Phim Ảnh

Liệu rằng sẽ có một Iron Female thay thế Iron Man sau khi 'Avengers 4' kết thúc?

Minh Thông
Chia sẻ

Cùng với những thông tin rò rỉ về Phase tiếp theo của MCU thì có vẻ Riri Williams sẽ là một phiên bản live – action thay thể tuyệt vời cho huyền thoại Iron Man.

Sau 10 năm cống hiến những siêu phẩm đầy mãn nhãn về các siêu anh hùng, vũ trụ Marvel đang dần khép lại “những bản hùng ca” xưa cũ và mở ra một vũ trụ Marvel mới. Cú sốc sau sự kiện Avengers: Infinity War đã thay đổi MCU mãi mãi, một nửa thiên hà biến mất sau cú búng tay của Thanos.

Và với nhiều “tiềm năng” là một số những siêu sao cộp cán của MCU đang dần đến thời điểm kết thúc hợp đồng với hãng, Marvel có thể sẽ phải “trưng” ra một vài siêu anh hùng mới để khỏa lấp chỗ trống. Nhiều khả năng là sau Avengers 4 chúng ta sẽ không được thấy Robert Downey Jr. trong vai Tony Stark nữa, vì thế cần có một Iron Man mới thay thế. Vậy có thể nào là Riri Williams (còn có cái tên là Ironheart - một Iron Man nữ mới từ truyện tranh) sẽ đảm nhận vị trí đó?

Câu trả lời thật sự rất phức tạp, nhiều báo cáo gần đây cho thấy kịch bản dành cho Riri Williams đã được viết. Chấp bút bởi Jada Rodriguez, và kịch bản dành cho Ironheart này gần đây cũng được đưa vào The Black List, nhằm kêu gọi “bỏ phiếu yêu thích” để kịch bản này có thể được sản xuất. Vì thế, sẽ không thể xuất hiện một bộ phim về Ironheart khi mà Marvel chưa bật đèn xanh cho nữ siêu anh hùng này.

Rất nhiều những lựa chọn đã được đưa ra để thay thế Iron Man từ cách đây vài năm, đặc biệt là sau khi thông tin nhân vật Iron Man của Robert sắp đến hồi kết. Iron Man là một sự khởi đầu đầy ấn tượng của dòng phim siêu anh hùng đối với MCU, vì thế thật khó tưởng tượng vũ trụ Marvel mà lại thiếu đi những “bộ máy” công nghệ cao của Tony Stark.

Cùng với những thông tin rò rỉ về Phase tiếp theo của MCU thì có vẻ Riri Williams sẽ là một phiên bản live - action thay thể tuyệt vời cho huyền thoại Iron Man.

Bên cạnh Ironheart của Riri Williams, cũng có một vài lựa chọn tiềm năng khác cho sự thay thế này. Sau màn debut đầy thành công trong Black Panther, cô em gái bá đạo về công nghệ của T'Challa - Shuri - được xem là lựa chọn tiếp theo đầy khả thi. Cô ấy vừa có thể sát cánh bên đôi Avengers vừa tiếp tục cải tiến những bộ giáp “đóng đinh” tên tuổi của Tony Stark thông qua việc sử dụng Vibranium. Nhiều fan cho rằng Peter Parker cũng có thể là Iron Man tiếp theo, khi chứng kiến “cu cậu” được trang bị một bộ giáp nhện công nghệ cao và mới toanh.

Tuy nhiên, MCU là một vũ trụ đầy những bí ẩn và sắp tới MCU còn phải mai miết quảng bá cho hàng loạt các bom tấn sắp tới như Captain Marvel, Spider-Man: Far From Home (bộ phim độc lập đầu tiên sau Avengers 4), rồi Guardians of the Galaxy Vol. 3 (sau vụ sa thải đạo diễn James Gunn thì không biết tình hình sẽ như thế nào đây). Hãy kiên nhẫn và chờ đợi nhé, có thể câu trả lời sẽ có trong năm sau đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất