Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh trả lời phỏng vấn nhắc đến gia đình nhưng không nói đến Angelababy, từng vì lời bình ác ý của dân mạng mà suy sụp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh mới của Huỳnh Hiểu Minh sắp được lên sóng, vì tuyên truyền cho phim mới mà nam diễn viên đã nhận lời phỏng vấn của truyền thông. Trong quá trình phỏng vấn, khi nói về chữ gia đình không hề nhắc đến Angelababy, còn tiết lộ từng vì bình luận ác ý mà suy sụp.

Ngày 30/7, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải đoạn video phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh. Phóng viên nói rằng trong một năm trở lại đây rất ít thấy Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trong các phim màn ảnh rộng, mọi người đều hỏi “Huỳnh Hiểu Minh đang ở nơi nào?”. Nam diễn viên trả lời mấy năm gần đây vì gia đình có thêm một thành viên (con trai Tiểu Hải Miên) nên một nửa thời gian của mình đều dành cho con trai, còn một nửa còn lại đóng phim mới có tên Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红).

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Trước đó truyền thông tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành người đàn ông đứng phía sau Angelababy, vì lượng fan của vợ cao, các dự án lớn đến không ngừng, còn anh cũng từng nói rằng bản thân không có phim gì để quay nên ở nhà chăm con và trở thành “người đàn ông của gia đình”.

Trong lúc phỏng vấn khi nói về gia đình, Huỳnh Hiểu Minh nói bản thân mình có thể khiêm nhường được bao nhiêu thì khiêm nhường, ở giữa khoảng thời gian đó nhận một tác phẩm phim hay, còn lại thời gian đều chia ra cho gia đình và bạn bè. Huỳnh Hiểu Minh không nhắc một từ nào đến Angelababy, nam diễn viên còn ý chỉ từ nay sẽ đặt hết tâm sức lên công việc, đầu tiên là dùng tâm đi đóng phim, sau đó thời gian còn lại sẽ dành cho gia đình.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Huỳnh Hiểu Minh được phóng viên hỏi có từng lên mạng để xem lời bình luận mà mọi người để lại cho mình hay không? Huỳnh Hiểu Minh đáp: “Tôi không dám, không có gan làm, tôi rất nhát,…” Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ trước đây anh ở trên mạng xã hội thấy được nhiều bình luận ác ý về mình, kết quả bản thân tự xem đến mức suy sụp tinh thần. Sau này Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định sẽ không lên mạng xem bình luận, hiện giờ cũng không quan tâm có lên nhiệt sưu hay không. Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ từ ngày mình không quá quan tâm những việc đó nữa cảm thấy mình vui vẻ hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất