Phim Ảnh

Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!

Như Hồ
Chia sẻ

Diễn xuất của Trịnh Sảng trong phim Dòng thời gian tươi đẹp một lần nữa vấp phải sự nghi ngờ của khán giả trong một phân cảnh mẹ qua đời.

Dòng thời gian tươi đẹp (Tên cũ: Bi thương ngược thành dòng sông) là bộ phim tình cảm, thanh xuân do Trịnh SảngMã Thiên Vũ… đảm nhận vai chính. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy khuất mắc giữa hai nhân vật Tề Minh và Dịch Dao.

Mặc dù phim có sự góp mặt của tiểu hoa nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay Trịnh Sảng và mỹ nam Mã Thiên Vũ nhưng hiệu ứng của tác phẩm mang lại không hề tốt. Kể từ khi phát sóng đến nay chưa từng tạo được tiếng vang lớn, rating phim bình bình thậm chí hai diễn viên chính từng vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng về khả năng diễn xuất khi nhả lời thoại như là đọc thuộc bài.

Mới đây, trong một phân cảnh mẫu thân qua đời, diễn xuất của Trịnh Sảng trong phim một lần nữa vấp phải sự nghi ngờ của khán giả:

- Giống như người chết là mẹ kế

- Cảm giác chẳng đau lòng gì cả, bình thường

- Cô ấy có diễn xuất sao? (Đáp lại câu hỏi của blogger trong bài viết nhận xét thế nào về khả năng diễn xuất của Trịnh Sảng)

- Hai mẹ con nhà này tình cảm không được tốt?

- Chủ bài viết, tôi tin bạn còn diễn tốt hơn cả Trịnh Sảng.

- Cứ như nhìn người dưng chứ không phải mẹ ruột của mình vậy đó!

- Thế này mà được làm diễn viên?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất