Phim Ảnh

Goo Hye Sun ký hợp đồng với công ty của Ahn Jae Hyun và Jung Il Woo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun đã chính thức gia nhập công ty HB Entertainment - hiện đang quản lý Ahn Jae Hyun, Jung Il Woo.

Vào sáng ngày 03/06, HB Entertainment đưa ra thông báo rằng:Goo Hye Sun đã ký hợp đồng độc quyền với công ty của chúng tôi”. Một đại diện từ phía HB tiếp tục nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng vì được hình thành mối quan hệ mới này với nữ diễn viên.

Căn cứ vào sự tin tưởng và giao tiếp giữa công ty quản lý và các diễn viên, chúng tôi có kế hoạch ủng hộ tận tình Goo Hye Sun để cô ấy có thể tích cực quảng bá không chỉ với tư cách là một nữ diễn viên, mà còn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi hi vọng các bạn thể hiện nhiều sự quan tâm và mong chờ các hoạt động trong tương lai của cô ấy”.

Hiện tại, Goo Hye Sun hiện đang tổ chức triển lãm cá nhân mang tên Thế giới không có bạn, nỗi cô đơn cho tôi tại Phòng trưng bày nghệ thuật Jinsan ở Seoul. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 28 tháng 7.

Mặt khác, HB Entertainment hiện đang là công ty quản lý nghệ sĩ của các diễn viên nổi tiếng trong đó có Ahn Jae Hyun, Shin Sung Ruk, Jung Il Woo, Kim Rae Won, Lee Yi Kyung,…

Xem thêm: Lần đầu khoe cơ bắp vạm vỡ sau 10 năm ra mắt, Ahn Jae Hyun khiến dân tình 'hú hồn'

Cho đến hiện tại, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã kết hôn được 3 năm kể từ tháng 5/2016. Mối tình lãng mạn, ngọt ngào nảy sinh sau khi hợp tác trong dự án Blood đài KBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất