Phim Ảnh

Fan Tiêu Chiến yêu cầu lời giải thích hợp lí từ công ty Tân Bái vì chữ ký in sẵn trong album

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, fans Tiêu Chiến đã lên tiếng yêu cầu lời giải thích hợp lý từ công ty truyền thông Tân Bái vì lợi ích, quyền lợi của người mua album.

Người hâm mộ của Tiêu Chiến đã lên tiếng vì lợi ích của thần tượng và của bản thân họ. Họ nói vì để có thể nâng hạng cho vị trí trên bảng khi được xếp hạng nên mới tốn hơn 10,000 NDT để mua album cho thần tượng. Thế nhưng, kết quả là công ty truyền thông Tân Bái lại cho in ra hàng loạt hình ảnh chữ ký của Tiêu Chiến mà không phải đích thân Tiêu Chiến ký nên làm người hâm mộ bức xúc và muốn đòi lại công đạo thuộc về mình.

Người hâm mộ của Tiêu Chiến yêu cầu công ty truyền thông Tần Bái Trần tình lệnh phải đưa ra câu trả lời. Đồng thời nhiều người cũng nghĩ rằng hành động này của Tần Bái có phần quá đáng.

Vậy không phải lừa gạt chứ là gì? Anh có bao giờ thấy chữ ký trong album có bao giờ là in ấn ra không?

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Khán giả ai nấy đều biết rằng Trần tình lệnh nổi tiếng như thế nào và được cực nhiều người yêu thích. Đồng thời bộ phim đã làm cho danh tiếng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bay đến một khoảng trời mới và nhân khí gia tăng nhanh chóng. Từ sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác luôn đứng trong top 3 của BXH nghệ sĩ thực lực.

Bộ phim Trần tình lệnh nổi tiếng không chỉ mang đến nhiều quyền lợi cho dàn diễn viên mà còn cho bên chế tác thu nhiều lợi ích. Nhiều cư dân mạng nói rằng công ty truyền thông Tân Bái đang kiếm được rất nhiều tiền và dường như không muốn dừng cơ hội kiếm tiền này.

Xem thêm: Hậu trường 'Trách em sao quá xinh đẹp': Tần Lam thể hiện phong thái nữ cường nhân

Khi tổ chức fan-meeting Trần tình lệnh ở Thái Lan, Tân Bái cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì những thông tin đăng tải trước đó không được thực hiện. Được biết, vé vào cửa của fan-meeting bị đội giá rất cao, nếu mang máy quay vào sẽ thu thêm phí, không live-stream buổi fan-meeting như thông tin ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất