Phim Ảnh

6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hiện giờ có nhiều tiểu thịt tươi đều trải nghiệm qua những phim thuộc thể loại cổ trang. Từ đó có nhiều khán giả đã bình chọn ra những chàng trai trong tạo hình cổ trang mà mình yêu thích, trong đó có Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải,...

Hiện tại mọi người đều thường hay bớt chút ít thời gian của mình để xem phim truyền hình và đại đa số là phim thuộc thể loại cổ trang hoặc đề tài huyền huyễn. Và trong các thể loại này thì tất cả các diễn viên phim đều trong tạo hình cổ trang, cho người xem một cảm giác mới mẽ. Và có một vài diễn viên khi khoác lên người trang phục cổ trang như trở thành một con người khác, cực kỳ thu hút ánh nhìn của khán giả.

1. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác ra mắt với thân phận là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, thành tích về mặt vũ đạo của anh chàng này thì không phải bàn cải nữa. Hiện tại con đường phát triển của Vương Nhất Bác đã càng ngày càng tốt đẹp hơn. Vương Nhất Bác tham gia vào bộ phim Trần tình lệnh, cứ tưởng không nổi nhưng lại nổi không tưởng. Qua nhân vật này, Vương Nhất Bác càng được nhiều người biết đến và “thâu tóm” được khá nhiều người hâm mộ.

Nhiều người lúc đầu khi xem Trần tình lệnh liền phát xét ngay rằng anh chàng này thật sự không hợp với tạo hình cổ trang tinh tế này. Tuy nhiên, thời gian đã trả lời tất cả khi hình ảnh cổ trang của Vương Nhất Bác được nhiều người chấp nhận hơn, yêu thích hơn.

Xem thêm: Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

2. Tiêu Chiến

Không lâu trước đây, Tiêu Chiến được bình chọn là sao nam đầu tiên có gương mặt thời thượng của Trung Quốc. Đối với việc này, không ít người hâm mộ tỏ ý rất vui mừng vì thần tượng có được sự công nhận. Không chỉ dừng lại ở đây, Tiêu Chiến còn là một nam tử cổ trang tuyệt mỹ. Nhiều người nói diễn xuất của Tiêu Chiến ổn nhưng muốn chấm tròn điểm rất khó. Tuy nhiên khi xuất hiện với trang phục cổ trang soái khí, mọi người đều muốn cho anh chàng số điểm tròn hoặc cao hơn.

3.Vương Nguyên

Một trong những thành viên của TFBoys, Vương Nguyên từ lúc ra mắt là một cậu học sinh đến nay đã trưởng thành lên không ít. Và điều đương nhiên rằng con đường nghệ thuật và lối sống của anh chàng vẫn luôn được khán giả quan tâm không ít.

Mới đây, Vương Nguyên có đóng một bộ phim cổ trang với Âu Dương Na Na mang tên Đại chúa tể. Dù chưa được lên sóng nhưng hình ảnh hậu trường đã được đăng tải trên mạng xã hội đã làm không ít khán giả không giấu được bình luận muốn xem ngay bộ phim này. Lí do là vì Vương Nguyên trong hình ảnh cổ trang rất mới lạ, có nhiều thần thái trong ánh mắt.

4. Vương Tuấn Khải

Hình ảnh trong trang phục cổ trang của Vương Tuấn Khải làm mọi người không thể nào quên được và như có ấn tượng sâu sắc khó phai. Khán giả hay người hâm mộ có xem qua đều nếu nhìn rất đẹp. Một cặp chân mày như dao sắc bén làm cho Vương Tuấn Khải càng toát lên sự soái của bản thân.

Hơn nữa còn thêm mấy phần tuấn lãng và khí chất trưởng thành. Từ trong ánh mắt thấy được sự chuyên chú và kiên trì, là một trong những biểu hiện trong diễn xuất của anh chàng này và nó được thể hiện khá tốt.

5. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ trước đó cũng có vài vai diễn cổ trang nhưng không có nhiều cảnh diễn. Ngũ quan của Thiên Tỉ có góc có cạnh nên rất thích hợp với hình ảnh cổ trang. Nhìn vào anh tuấn, lãng tử, có một chút ít cảm giác thiếu niên nhưng đa phần là sự trầm lặng và điềm nhiên của một người con trai.

Gần đây, bộ phim Trường An 12 canh giờ càng làm cho Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được nhiều lời khen ngợi. Từ diễn xuất qua hình thể đến ánh mắt đều được anh chàng thể hiện rất tuyệt vời, từ cách nhấn nhá lời thoại đều làm cho khán giả có ấn tượng tuyệt vời. Ngay cả đạo diễn của phim của dành nhiều lời có cánh cho cậu em trai bốn chữ này.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

6. La Vân Hi

Chỉ trong vai nam thứ trong Hương mật tựa sương khói nhưng La Vân Hi vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả không ít khi so với bộ đôi diễn viên chính là Dương Tử và Đặng Luân. La Vân Hi trong vai Nhuận Ngọc, tuy là nhân vật phản diện nhưng lại không làm dấy lên sự phẫn nộ từ khán giả. Hơn nữa khi anh chàng “hắc hóa” thì mọi người vẫn còn ủng hộ vì diễn xuất của La Vân Hi rất hay.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất