Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ trong tạo hình vest phục cổ, kiểu tóc mới làm nổi bật tính cách của bản thân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào tối ngày 21/10, Dịch Dương xuất hiện ở sự kiện của một sản phẩm với tạo hình vest phục cổ mới lạ thu hút ánh nhìn của nhiều người hâm mộ.

Vào tối ngày 21/10, Dịch Dương Thiên Tỉ đã thể hiện bài hát mới mang tên I Adore You trong sự kiện. Một mẫu của TFBoys đã hát ca khúc một cách rất tự tin, nghiêm túc cùng cá tính của bản thân.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Dịch Dương Thiên Tỉ có thể nói là tiểu sinh lưu lượng cao ở thời điểm hiện tại, trước mắt anh chàng này đang nghiêm túc học tập ở trường. Ngoài việc ca hát, vũ đạo đều tinh thông thì Dịch Dương Thiên Tỉ càng lớn càng đẹp trai và trở thành thần tượng, tấm gương cho không ít người.

Không dừng ở đây, mới đây Dịch Dương Thiên Tỉ còn xuất hiện ở sự kiện và liên tiếp thay đổi hai bộ vest với kiểu tóc mới lạ, càng thể hiện được mị lực và vẻ ngoài tốt đẹp của bản thân.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Đầu tiên hãy xem bộ vest thứ nhất, bộ vest màu đen đầu tiên được khoác trên người Dịch Dương Thiên Tỉ. Trong bộ vest này, Thiên Tỉ cho thấy được sự trầm ổn của bản thân rất nhiều, đồng thời bộ vest này đi theo phong cách sọc dọc. Với sự kết hợp này, bộ vest trông có phần thời thượng hơn. Trong cách phối đồ, stylist của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng có nhiều điểm sáng tạo khi cho anh chàng mang một đôi sneaker thay vì một đôi giày da như thường lệ.

Tiếp đến với bộ vest thứ hai với kiểu cách ca rô đã cho thấy được cảm giác thân sĩ và nho nhã. Trên cơ bản có thể thấy được tạo hình này cho Dịch Dương Thiên Tỉ một cảm giác tràn đầy sự trào lưu. Không chỉ thay đổi tạo hình vest đi theo hơi hướng phục cổ, Thiên Tỉ còn thay đổi cả kiểu tóc của bản thân nên càng làm anh chàng trở nên trưởng thành và có sức hút hơn hẵn so với những hình ảnh trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất