Phim Ảnh

Đêm khuya đăng ảnh, Dịch Dương Thiên Tỉ làm người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Người hâm mộ lẫn dân mạng ai nấy đều "ngây ngốc" trước hình ảnh khoe cơ khéo léo của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Tin chắc khi nhắc đến cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ thì mọi người đều thấy rất quen thuộc. Cư dân mạng hiện giờ ai nấy đều rất yêu thích Dịch Dương Thiên Tỉ bởi năng lực diễn xuất và cũng như năng lực, khả năng nắm bắt trên sân khấu. Nhiều dân mạng đều nói rằng Dịch Dương Thiên Tỉ đã trưởng thành hơn, đã thay đổi rất nhiều và dường như lột xác khỏi vỏ bọc trẻ con hồi ở TFBoys. Những điểm ưu tú của Thiên Tỉ tin chắc rằng mọi người đều có thấy được. Nhiều người có thể không biết đến Thiên Tỉ nhưng khi vừa lướt thấy hình đã nhanh chóng rơi vào “lưới tình” và trở thành người hâm mộ của anh chàng. Dịch Dương Thiên Tỉ cho người khác một cảm giác rất tốt.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ trong chiếc áo ba lỗ, nhiều dân mạng nói rằng thân hình của anh chàng rất tốt. Thiên Tỉ là người tập luyện vũ đạo đã nhiều năm nên từ đó không lộ ra quá nhiều thịt mỡ dư thừa. Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Dịch Dương Thiên Tỉ, ví dụ nói anh chàng là một người con trai trưởng thành khá nhanh và cũng chính sự trưởng thành này đã giúp cho cậu thêm nhiều thành công như hiện nay.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Gần đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đã đăng ảnh selfie của bản thân lên mạng xã hội. Nhiều người nói rằng da của Dịch Dương Thiên Tỉ rất trắng và rất khác với làn da ngăm đen của nhiều bạn nam. Họ nói Dịch Dương Thiên Tỉ rất khác so với bạn bè đồng trang lứa. Có người thẳng thắn nói rằng hình ảnh như thế của Dịch Dương Thiên Tỉ thật sự làm người khác điên cuồng và tin chắc người hâm mộ cũng “ngẩn người” trước hình ảnh của anh chàng.

Nhiều dân mạng sau khi xem xong ảnh đều nói rằng họ thích phần cơ tay của Dịch Dương Thiên Tỉ. Người hâm mộ nói rằng nam thần nhà mình khi cởi áo ra cũng là người có thịt có cơ chứ không hề gầy gò.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất