Phim Ảnh

Chi tiết lịch trình 4 tháng qua của Tiêu Chiến được tiết lộ, cường độ công việc nhiều đến mức khiến fan lo lắng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, lịch trình làm việc của Tiêu Chiến trong 4 tháng cuối của năm 2019 được tiết lộ. Nhiều dân mạng sau khi thấy guồng làm việc này bắt đầu cảm thấy lo lắng cho anh chàng.

Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến có thể nói là một đỉnh lưu trong giới giải trí Hoa ngữ và luôn nhìn thấy anh chàng xuất hiện trong nhiều sự kiện, thậm chí ra vào thường xuyên trong phim trường. Tin chắc mọi người đều khá quan tâm và tò mò lịch trình làm việc của Tiêu Chiến này và nhất là người hâm mộ của anh chàng. Tuy nhiên nhiều người đã tỏ ra quan ngại và lo lắng sau khi nhìn thấy lịch trình làm việc trong bốn tháng cuối của năm 2019 của Tiêu Chiến. Với cường độ làm việc như trên ảnh, mọi người đã tỏ ra lo lắng trước điều kiện sức khỏe của Tiêu Chiến.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Ngoài việc có thời gian cố định khi ra vào đoàn phim thì lịch trình của Tiêu Chiến đều được điền “đông đủ”. Nếu mọi người có quan tâm đến chương trình Bài hát của chúng ta (我们的歌) thì sẽ thấy Tiêu Chiến thường xuyên xuất hiện ở mỗi tập quay hình. Tiêu Chiến trong mỗi tập của Bài hát của chúng ta đều có sự đột phát và tiến bộ, người xem đều phát hiện ra chuyện này và đều hiểu rằng anh chàng đã tập luyện vất vả như thế nào.

Lịch trình tháng 12

Lịch trình tháng 11

Xem thêm: Quách Phàm tiết lộ đang chuẩn bị cho 'Lưu lạc địa cầu 2' với thời gian dự tính lên đến 4 năm

Ngoài tham gia chương trình Bài hát của chúng ta, trong lịch trình tháng 11 có thể thấy được nhiều thể loại thảm đỏ đến tuần lễ thời trang. Dường như anh chàng xuất hiện ở nhiều nơi từ Bắc Kinh, Trường Sa, Vô Tích và đi đi lại lại ở sân bay để quay hình và tham gia nhiều thể loại sự kiện.

Lịch trình tháng 10

Lịch trình tháng 9

Dù xuất hiện ở nhiều sự kiện và ra vào trường quay nhưng khi xuất hiện trước ống kính hay khán giả thì Tiêu Chiến vẫn nở nụ cười rạng rỡ, ấm áp. Dù mệt mỏi, guồng làm việc xoay quanh không ngừng nhưng Tiêu Chiến vẫn cho mọi người thấy được những điểm tốt đẹp của bản thân và tích cực cho mọi người thấy.

Tiêu Chiến hiện giờ đang nổi tiếng và trong tương lại tin chắc sẽ càng phát sáng hơn nữa nên tin chắc rằng độ nổi tiếng của anh chàng sẽ ngày càng cao. Độ nổi tiếng ngày càng cao sẽ làm cho thời gian cá nhân của anh chàng ngày càng ít đi và thời gian Tiêu Chiến cống hiến cho khán giả sẽ ngày cành nhiều hơn.

Chính vì lẽ này nên nhiều người lo lắng sức khỏe và thời gian của Tiêu Chiến sẽ bị cạn kiệt dần. Nhiều người nói rằng Tiêu Chiến đang hưởng thụ sân khấu cũng như suy nghĩ từ những ngày đầu bước vào giới giải trí. Tuy nhiên một bộ phận khác nói rằng hưởng thụ thì có thể hiểu được nhưng hưởng thụ mà lấy sức khỏe của mình ra đánh đổi thì thật sự không tốt lắm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất