Phim Ảnh

Công ty Dương Mịch lại xuất hiện 'kẻ vong ơn', nổi tiếng xong yêu cầu chấm dứt hợp đồng, dân mạng: Xem có thể nổi bao lâu?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Mịch xuất thân là diễn viên nhí, lúc nhỏ đã tham gia qua phim điện ảnh của Châu Tinh Trì, khi trưởng thành con đường phát triển của cô lại rất thành công. Tuy nổi tiếng là thế nhưng cô không bao giờ làm oai làm eo với mọi người.

Dương Mịch với tiếng tăm hiện nay trong giới giải trí có thể nói là rất oách và oai. Tuy rất nhiều người còn nói khả năng diễn xuất của cô không mấy tốt và cần cải thiện nhưng con đường phát triển vẫn rất tốt và nhân khí cũng rất cao. Ngoài làm diễn viên ra, Dương Mịch còn có thân phận là bà chủ.

Năm 2014, Dương Mịch cùng hai vị quản lý Triệu Nhược Nghiêu và Tăng Gia đã cùng thành lập phòng công tác Dương Mịch Gia Hành và sau đó ký kết hợp đồng với một loạt nghệ sĩ. Dương Mịch có thể nói là một bà chủ rất có tâm, nguyện ý đi tìm tài nguyên cho nghệ sĩ, tài nguyên của mình cũng nhường ra một phần. Có rất nhiều phim truyền hình, Dương Mịch cũng mang theo nghệ sĩ của công ty cùng tham gia, ví dụ như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Người phiên dịch,…

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng do Dương Mịch một tay nâng đỡ và bồi dưỡng, cô nàng có thể nói là tiểu hoa đang nổi tiếng ở hiện tại. Nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba không hề thua kém Dương Mịch nên cũng có người đặt câu hỏi rằng bây giờ Nhiệt Ba nổi rồi, có khi nào bỏ Dương Mịch hay không.

Thực chất mối quan hệ của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ là bà chủ và nhân viên mà sâu hơn nữa họ là những người bạn rất thân thiết. Hơn nữa Địch Lệ Nhiệt Ba còn là người có ơn sẽ báo nên chắc chắn sẽ không dễ dàng rời đi.

Tuy nhiên nghệ sĩ khác dưới trướng Dương Mịch không nghĩ vậy. Ví dụ như Vương Nhất Phi. Sau khi đóng Hương mật tựa sương khói có độ nổi tiếng liền chọn cách hủy hợp đồng với Dương Mịch. Dân mạng cũng không mấy xem tốt việc cô này cùng Dương Mịch hủy hợp đồng.

Dương Mịch không phải lần đầu tiên bị nghệ sĩ dưới trướng đề nghị hủy hợp đồng, trước đó có Lý Khê Nhuế nhưng là dưới tình trạng hòa bình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất