Phim Ảnh

Concert 'Trần tình lệnh' tiết lộ dàn khách mời: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đứng cùng một sân khấu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 11/10, trang cá nhân của Trần tình lệnh đã đăng tải poster tiết lộ những người tham dự trong buổi concert. Từ trong poster có thể thấy được, hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác một lần nữa sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu.

Kèm theo poster hoành tráng của concert Trần tình lệnh bao gồm hai diễn viên chính là Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thì còn có các ca sĩ nổi tiếng khác như Châu Thâm, Vương Cúc, Châu Tinh Kiệt,…

Dàn nghệ sĩ tham gia đều là trai tài gái sắc nên tin chắc khán giả khi tham gia concert sẽ không cảm thấy thất vọng. Đồng thời trang Weibo của Trần tình lệnh còn đang tải bài viết với nội dung: “Dĩ mộng vi mã, ca tửu sấn niên hoa”. Được biết, live-show Trần tình lệnh sẽ được tổ chức vào ngày 1 và 2/11 ở Nam Kinh.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

Nhớ lại lúc fan-meeting Trần tình lệnh được tổ chức ở Thái Lan đã làm cho không ít dân mạng và người hâm mộ ở Trung Quốc cảm thấy ganh tị và luôn hỏi tại sao không phải làm ở trong nước, thì nay đã có thể làm người hâm mộ Trung thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Ở thời điểm làm fan-meeting, fans Thái Lan đã có rất nhiều cách thức để gây sự chú ý cho Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vì chuẩn bị nhiều banners và không tiết bỏ chi phí để làm nhiều thứ hoành tráng.

Qua đó có thể thấy được phim Trần tình lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng dàn diễn viên đã có độ nổi tiếng rất cao và buổi fan-meeting xem như đã mãn nguyện được tâm tư của “những cô gái Trần tình lệnh”.

Xem thêm: Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

Sự xuất hiện của Trần tình lệnh như làm “khuynh đảo” thị trường phim Hoa ngữ trong mùa hè 2019 này. Từ lúc các truyền thông bắt đầu đăng tải tin tức về bộ phim này thì những nhiệt sưu có liên quan về hai người họ, diễn viên hay phim đều xuất hiện ở vị trí cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất