Phim Ảnh

Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, loạt hình ảnh tạp chí của Lee Dong Wook được đăng tải. Với nhan sắc sáng láng, khí chất thanh cao, hoàn toàn nhìn không ra đây là người đàn ông đã 37 tuổi.

Nhắc đến cái tên Lee Dong Wook, nhiều người sẽ nói ngay ấn tượng đầu tiên dành cho nam diễn viên đó chính là “nam thần không tuổi”. Bắt đầu từ Cô em họ bất đắc dĩ trong vai Seol Gong Chan đến Goblin trong vai sứ giả địa ngục Wang Yeo, dù đã được mười mấy năm nhưng vẻ ngoài của Lee Dong Wook như không thay đổi, thậm chí càng lớn tuổi càng có nhiều mị lực hơn. Có thể thấy câu nói năm tháng chỉ ấm áp, nhẹ nhàng với những người xinh đẹp là rất đúng.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu Bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Tuy sắp bước vào tuổi bốn mươi trong mấy năm nữa nhưng nhiệt độ, độ nổi tiếng của Lee Dong Wook không hề giảm bớt và có dấu hiệu tăng cao hơn. Anh chàng không chỉ là huấn luyện viên cho các show tuyển chọn mà năng lực thu hút fan cũng không hề thua những thực tập sinh trong show. Không dừng ở đó, tài nguyên thời trang của Lee Dong Wook không hề nhỏ vì không ít tạp chí đã mời anh chàng đến để chụp ảnh cho mình. Gần đây, Lee Dong Wook đã có một bộ ảnh mới nhất về thời trang đã được đăng tải.

Ấn tượng nhất trong bộ ảnh này đó chính là áo sơ-mi ngắn tay rộng có họa tiết ca-rô đỏ bắt mắt kết hợp với một lớp áo sơ-mi dài tay màu xanh cùng khăn lụa in hoa hơi hướng phục cổ càng tăng thêm hiệu quả phối hợp hài hòa. Cả người như có phong thái của một công tử quý tộc, cộng thêm kiểu tóc uốn đặc biệt càng làm cho Lee Dong Wook như hoa mỹ nam.

Được biết, giá trị áo này của Lee Dong Wook ở mức 8.000 mấy NDT (~26 triệu VND), thậm chí còn là nhãn hiệu nổi tiếng.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Trước đó không lâu, Tiêu Chiến cũng đã từng diện qua kiểu áo này. Trong quá trình khởi hành đến tuần lễ thời trang Milan, Tiêu Chiến đã diện chiếc sơ-mi hoa văn này. Cùng là phương thức phối áo này ở bên ngoài nhưng phong cách cá nhân của Tiêu Chiến và Lee Dong Wook hoàn toàn không giống nhau.

Tiêu Chiến năm nay chỉ mới hai mươi bảy tuổi, quả nhiên dưới tạo hình này càng thể hiện được cá tính độc đáo của bản thân, tản mạn đâu đó là khí chất của một người trẻ tuổi năng động, gợi cho người nhìn cảm giác như anh chỉ là một cậu học sinh trong vườn trường. Tuy Lee Dong Wook lớn tuổi hơn Tiêu Chiến đến tận mười năm nhưng nam diễn viên Hàn Quốc chỉ thua về tuổi tác chứ không hề thua về khí chất.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất