Phim Ảnh

Các nữ diễn viên làm khán giả trông đợi hơn cả Dương Tử

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Tử hiện là nữ diễn viên nhận nhiều phiếu bầu nhất cho giải nữ thần Kim Ưng, nhân khí trong thời gian này của Dương Tử rất tốt. Tuy nhiên cũng có nhiều nữ diễn viên khác được khán giả đặc biệt trông chờ vào như Trịnh Sảng, Dương Mịch,...

Dương Tử gần đây có hai bộ phim đặc biệt ăn khách và lượng rating không chê vào đâu được đó chính là Hương mật tựa sương khói và năm nay là phim Thân ái nhiệt tình yêu thương (tên cũ Cá mực hầm mật). Điều này giúp Dương Tử đã được khán giả công nhận diễn xuất của bản thân.

Trong năm nay, Dương Tử có nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh, Thân ái nhiệt tình yêu thương vừa kết thúc không lâu thì bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều đóng cùng Tiêu Chiến cũng đang bấm máy. Qua đó có thể thấy con đường phát triển của Dương Tử khá tốt.

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo giữa tháng 8: Tiêu Chiến đứng nhất, Vương Nhất Bác - Lý Hiện theo sau

Người thứ hai cần đề cập đó chính là Dương Mịch. Vì những hoa đán đang nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi,… đều đã ẵm qua giải nữ thần Kim Ưng cho nên không ít dân mạng cảm thấy cơ hội ẵm giải lần này của cô rất cao. Mấy năm gần đây, Dương Mịch có khá nhiều tác phẩm phim hay, ví dụ như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Bộ phim này Dương Mịch không chỉ được nói về nhan sắc mà còn là khả năng diễn xuất của cô.

Xem thêm: 'Hữu phỉ': Câu chuyện thú vị về con đường thành danh của mộ nữ danh đao

Hai người trên hiện tại đang có số phiếu rất cao, nhưng không ít người lại hi vọng nữ thần Kim Ưng mùa này là Trịnh Sảng. Số phiếu trước đó của cô nàng cũng khá cao nhưng bấy lâu nay không có cơ hội vượt mặt. Trịnh Sảng hiện có bộ phim Thiện nữ ưu hồn đang trong quá trình quay hình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất