Phim Ảnh

'Thiên thiên hướng thượng': Biểu cảm đáng chú ý của Vương Nhất Bác khi Lý Thấm múa kinh kịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Thiên thiên hướng thượng, Lý Thấm đã cho mọi người thấy tư sắc tuyệt đẹp qua bài kinh kịch. Vương Nhất Bác - người đứng cạnh cô đã không ngừng nhịn cười, mặt lộ ra vẻ xấu hổ.

Sau khi Trần tình lệnh được phát sóng và trở nên cực nổi, cư dân mạng cũng đã tìm hiểu nhiều thêm về Vương Nhất Bác sau vai diễn Lam Vong Cơ. Với vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác đã đạt được nhân khí siêu cao và độ nổi tiếng càng cao hơn rất nhiều so với trước.

Xem thêm: '10 năm 3 tháng 30 ngày': Bộ phim đáng xem trong mùa thu năm nay

Anh chàng này có khá nhiều sở trường như vũ đạo, làm MC, diễn xuất, đua xe mô tô, có thể nói là một vật bảo cần được bảo tồn. Hiện tại Vương Nhất Bác đang vào phim trường để đóng Hữu phỉ cùng Triệu Lệ Dĩnh, tin chắc rằng sẽ ít tham gia chương trình tống nghệ hơn so với trước nên người hâm mộ chỉ có thể gặp anh chàng qua chương trình Thiên thiên hướng thượng mà thôi.

Gần đây, phim điện ảnh Cơ trưởng Trung Quốc sắp được công chiếu nên Thiên thiên hướng thượng đã mời các diễn viên trong phim: Trương Hàm Dư, Đỗ Giang, Lý Thấm. Ngoài nói về những nội dung tinh tế lúc quay phim này, đương nhiên không thể thiếu màn “gây cấn” nhất đó chính là màn nhảy thủy tụ vũ (水袖舞) để “chọc phá” Vương Nhất Bác. Đoạn trailer này vừa mới tung ra đã ngay lập tức nhảy lên nhiệt sưu.

Lý Thấm trong hình ảnh ở Thiên thiên hướng thượng có tâm trạng siêu tốt, xinh đẹp. Tuy mấy năm nay cô luôn đóng phim nhưng kỹ năng nhảy múa đều không hề xuống cấp, thông qua vũ đạo có thể thấy rất là chuyên nghiệp và mang đến khí chất cổ điển.

Xem thêm: Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân sẽ lần đầu kết đôi trong 'Thoát cốt hương'?

Khán giả nếu xem Thiên thiên hướng thượng thường xuyên sẽ biết được các cô gái nhỏ muốn “chọc phá” Vương Nhất Bác là chuyện khó hơn lên trời nhưng khi xuất hiện một chị gái xinh đẹp, mị lực là Lý Thấm thì kết quả lại khác hoàn toàn. Quan trọng hơn là Lý Thấm đứng ở vị trí khá gần Vương Nhất Bác, dù không chạm đến nhưng chỉ cần Lý Thấm vươn vạt tay áo lụa lên thì biểu tình của Vương Nhất Bác cực đáng yêu và anh chàng luôn thể hiện sự xấu hổ của mình.

Cứu tôi đi

Hãy cùng SAOstar đón xem tập phát sóng mới nhất của Thiên thiên hướng thượng cùng Lý Thấm và Vương Nhất Bác nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất