Phim Ảnh

Âu Dương Na Na, Cổ Lực Na Trát trong một khung hình, kẻ tám lạng người nửa cân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thảm đỏ luôn là nơi nghệ sĩ so vẻ đẹp với nhau, mỗi lần có tin thảm đỏ đều sẽ có nhiều tin tức nóng hổi về trang điểm cũng như trang phục của họ. Ngày 11/6, Cổ Lực Na Trát, Âu Dương Na Na, Trần Vỹ Đình, Hồ Nhất Thiên,...đều xuất hiện ở hoạt động này.

Cổ Lực Na Trát bấy lâu nay luôn được mọi người khen ngợi vì khuôn mặt xinh đẹp của mình, có vẻ ngoài phong tình của người dân tộc cộng thêm làn da trắng như nàng “công chúa bạch tuyết” đã làm cho cô dễ dàng phối nhiều phong cách, tạo hình.

Xem thêm: 'Người bạn thật sự của tôi' thất bại, 4 điểm chính xa rời thực tế nghiêm trọng, cốt truyện loạn xì ngầu khiến khán giả giận dữ

Âu Dương Na Na gần đây đang là tiểu hoa nổi nhất trong những người mới, không chỉ có vẻ ngoài ngọt ngào mà còn tài hoa vô cùng. Tuy lúc trước khi diễn xuất đã xảy ra nhiều tranh cải nhưng sau đó vì làm vlog mà trở nên nổi, cách ăn mặc của cô có thể làm cho nhiều cô gái học theo.

Cổ Lực Na Trát và Âu Dương Na Na là đại diện sau 90 và sau 00, hai người rất hiếm khi xuất hiện trong cùng một khung ảnh. Bạn cảm thấy ai là người cướp hồn bạn nhất trong khung ảnh này?

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo tuần 2 tháng 6: Vương Tuấn Khải tăng mạnh, Lâm Nhất lần đầu lọt top sao mới

Trong hình, Cổ Lực Na Trát mặc váy trắng, khí chất ngời ngợi còn về phần Âu Dương Na Na, cô phối hợp trang phục đen trắng với mái tóc xoăn nhẹ đó càng làm Na Na trông khá dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất