Phim Ảnh

Không còn nhẫn nhịn nữa, nay Angelababy phản hồi về tin đồn không kính nghiệp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Angelababy có xuất thân từ người mẫu cho nên khi chuyển sang diễn xuất, cô luôn nhận nhiều lời bình tiêu cực. Nay khi trả lời phỏng vấn, chỉ với mấy từ, Angelababy đã làm cho không ít người đứng ngồi không yên.

Cuộc hôn nhân giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh luôn là đề tài nóng hổi trong giới giải trí. Lúc đó Huỳnh Hiểu Minh là tiểu sinh nổi tiếng của Trung Quốc, so về độ nổi tiếng và lực ảnh hưởng trong giải trí thì Angelababy thực sự không thể đấu với anh chàng. Sau khi gả cho Huỳnh Hiểu Minh, tên tuổi của Angelababy thực sự đã nổi lên rất nhiều. Cho dù không có xuất thân từ nghiệp diễn xuất, cho dù không có học lực quá cao nhưng tài nguyên của Baby luôn rất tốt.

Xem thêm: Dương Mịch chụp ảnh thân mật với một người đàn ông, đâu là khoảng cách rõ ràng trong mối quan hệ nam nữ?

Đối với những tin đồn tiêu cực trên mạng, Angelababy cũng không hề đưa ra bất kì lời bình nào. Bởi vì bản thân không phải xuất thân từ lớp diễn xuất, các mặt về khả năng diễn xuất luôn cần phải tăng cao nên cô luôn rất luôn dùng cố gắng, nổ lực để chứng minh. Gần đây, tiền bối Hứa Đệ hợp tác với Angelababy trong Người bạn thực sự của tôi khi nhận phỏng vấn, đã bị phóng viên hỏi rằng bà nhận xét như thế nào về khả năng diễn xuất của Angelababy.

Xem thêm: Trương Nhược Quân xuất hiện ở sân bay đến Ireland, chuẩn bị cho hôn lễ với Đường Nghệ Hân?

Được biết, trước khi hợp tác với Angelababy, rất nhiều người đã nói với Hứa Đệ rằng bà nên thận trọng, không thôi lại hủy đi danh tiếng của mình. Khi hỏi về diễn xuất của Angelababy như thế nào, bà không trực tiếp trả lời nhưng thái độ như nói: Tôi cảm thấy mọi người luôn nói cô ấy không kính nghiệp, điểm này lại không đúng rồi; vì cô ấy đối với nhân vật mà mình diễn luôn cố gắng hết sức tìm hiểu.

Angelababy cuối cùng đã chịu phản hồi về những tin đồn luôn xuất hiện xung quanh cô, cô nói: Đối với những tin đồn này, theo ý kiến của tôi chỉ cần mình làm tốt công việc thì một ngày nào đó mọi người cũng sẽ nhìn thấy. Với 10 từ “một ngày nào đó mọi người sẽ nhìn thấy” đã làm cho người khác nói không nên lời. Xem ra, Angelababy thực sự khẳng định bản thân mình đang đóng phim rất nghiêm túc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất