Phim Ảnh

Dương Mịch chụp ảnh thân mật với một người đàn ông, đâu là khoảng cách rõ ràng trong mối quan hệ nam nữ?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 13 tháng 6, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh chụp chung với Dương Mịch tại Milan với dòng trạng thái "ngày thứ 2 tại Milan cùng Dương Mịch". Bức ảnh ngay sau đó đã dẫn đến hàng loạt suy đoán của dân mạng xứ Trung.

Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra sau khi bức ảnh này đăng tải như: “Người đàn ông này là ai? Tại sao anh ta có thể chụp chung với Dương Mịch liên tiếp 2 ngày? Họ cùng nhau đến Milan làm gì?…”

Dương Mịch chụp ảnh thân mật với một người đàn ông, đâu là khoảng cách rõ ràng trong mối quan hệ nam nữ?

Và ngay lập tức thông tin về chủ nhân bức ảnh được “truy lùng”, thì ra anh là người phụ trách quan hệ công chúng của tạp chí Bazaar.

Trước đây, người này cũng từng nhiều lần đăng ảnh chụp chung cùng Dương Mịch trên Weibo cá nhân và công khai bày tỏ yêu Dương Mịch, là một “fan ruột” của Dương Mịch.

Tuy nhiên tấm ảnh thân mật như vậy đã gây nhiều hiểu lầm cho không ít người. Thực tế điều này cũng có liên quan đến ranh giới giao tiếp giữa nam và nữ của cá nhân Dương Mịch.

Ngày 22 tháng 12 năm ngoái, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn. Đối với thông tin này, công chúng không hề cảm thấy bất ngờ bởi mối quan hệ giữa hai người sớm đã rạn nứt từ năm 2015.

Tháng 6 năm 2015, Dương Mịch và Lý Dịch Phong cùng hợp tác trong bộ phim Phanh Nhiên Tinh Động (怦然星动), hai người khoác tay nhau xem kịch bản tại trường quay. Sau khi quay xong bộ phim này, hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy xảy ra biến động khiến Dương Mịch vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Lý Dịch Phong.

Tháng 6 năm 2016, scandal với Lý Dịch Phong lắng xuống thì Dương Mịch và Hoàng Hiên lại vướng tin đồn tình cảm khi cùng hợp tác trong bộ phim Người phiên dịch.

Tháng 11 cùng năm, Lưu Khải Uy lộ tin đồn “đọc kịch bản đêm khuya” cùng Vương Âu.

Sau sự việc này, cặp đôi lựa chọn đứng lên “rửa oan” cho đối phương và tuyên bố kiên quyết tin tưởng nửa kia của mình.

Nhưng sau đó, Dương Mịch lại càng trở nên mạnh bạo hơn trong một buổi gặp gỡ Tạ Đình Phong tại sự kiện, Dương Mịch đã nắm tay nam diễn viên và ngồi lên thành ghế của Tạ Đình Phong một cách vô cùng thân quen.

Có kênh truyền thông đưa tin, năm 2013, Dương Mịch và Tạ Đình Phong đã từng có những cử chỉ chăm sóc nhau tại hậu trường Khoái lạc nam thanh (快乐男声). Dương Mịch không chỉ một lần công khai bày tỏ Tạ Đình Phong là nam thần đồng thời cũng là thần tượng của nữ diễn viên. Bởi vậy nên sau khi Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay thì tin đồn tình cảm giữa Tạ Đình Phong - Dương Mịch đã trở nên rất ồn ào. Thậm chí còn có tin đồn Tạ Đình Phong công khai tình mới vào tháng 3.

Sau đó Tạ Đình Phong đành phải lên tiếng xóa bỏ tin đồn.

Nhưng điều khiến khán giả ngạc nhiên lại chính là hành động của Đặng Luân khi nam diễn viên đã ôm Dương Mịch vào lòng như muốn an ủi cảm xúc của Dương Mịch.

Có cư dân mạng bày tỏ rằng, có thể Dương Mịch vô tư, nhưng dù sao nam nữ cũng khác nhau, hơn nữa cô ấy lại là nhân vật của công chúng nên bất cứ hành động cử chỉ nào cũng rất dễ bị đem ra bàn luận. Khi không có quan hệ yêu đương, nam nữ nên phân rõ giới hạn trong mối quan hệ giao tiếp…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất