Phim Ảnh

Angelababy đăng status dài đầy ẩn ý, mọi người tự hỏi có chuyện gì đã xảy ra với cô

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào tối qua Angelababy đăng bài viết "gần đây tôi và thế giới có phần cách biệt nhưng mọi thứ vẫn yên ổn" kết hợp với hình ảnh càng làm người xem không hiểu.

Tối ngày 16/7, Angelababy đăng bài viết như sau: “Gần đây tôi và thế giới có chút cách biệt, nhưng mọi thứ đã yên ổn” phối với các hình ảnh khác ghi “nhân sinh kiến nghị: Biết càng ít người càng tốt, đừng chung đụng với những người không thích hợp với mình, tri kỷ một hai người là đủ rồi,…, đừng đi 'đánh giày' cho ai, kỳ tích của người khác không liên quan đến bạn, cái lấy không được thì đừng nên đuổi theo, những thứ làm bản thân mình tức giận thì đừng quan tâm đến nó”.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất
 

Một bài này đã làm cho nhiều người hâm mộ cảm thấy rối mù, không biết chuyện gì đang xảy ra. Không lâu sau dòng hashtag Angelababy-làm-sao-rồi đã đứng ở vị trí số một trên nhiệt sưu của Weibo với lượt tìm kiếm lên đến 280 triệu và có 32,000 người thảo luận.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Sau đó, có cư dân mạng tiết lộ rằng họ nghi ngờ những lời cảm khái này của Angelababy liên quan đến việc người quản lý từ chức. Người quản lý đó từng tiết lộ trên Weibo cá nhân của mình rằng bản thân đang bắt đầu lập nghiệp và đồng thời cũng nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ của Angelababy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất