Phim Ảnh

Xem ‘Cửu Châu Phiêu Miểu Lục’ ngắm gái xinh, xem ‘Cá Mực Hầm Mật’ ngắm trai đẹp

Vy Linh
Chia sẻ

Cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm 2019 có rất nhiều bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng. Phải kể đến trong số đó là "Cửu Châu Phiêu Miểu Lục" với rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, và "Cá mực hầm mật" với rất nhiều mỹ nam, " tiểu thịt tươi".

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục là một trong những bộ phim cổ trang truyền kỳ lấy bối cảnh là thế giới “cửu châu”, là câu chuyện xoay quanh những diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật chính Lã Quy Trần, trải qua nhiều khó khăn mà trưởng thành mạnh mẽ, chính nghĩa.

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục quy tụ một lực lượng hùng hậu các diễn viên vừa có tài vừa có sắc. Ngoài nam chính Lã Quý Trần do Lưu Hạo Nhiên thủ vai thì điểm vô cùng đặc biệt ở Cửu Châu Phiêu Miểu Lục đó chính là tất cả các nhân vật nữ trong phim từ chính đến phụ đều sở hữu nhan sắc vô cùng ưa nhìn, nổi bật.

Đầu tiên phải nói đến nữ chính Vũ Nhiên do Tống Tổ Nhi thủ vai. Trong phim, Vũ Nhiên là công chúa của Vũ Tộc- Cơ Vũ Thần cuối cùng. Ngoài đời, Tống Tổ Nhi là một diễn viên khá nổi tiếng, đi lên từ các vai diễn nhí, điển hình đó là vai Na Tra trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện. Tổng Tổ Nhi sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng cùng một nhan sắc xinh đẹp đặc biệt khí chất, vô cùng thu hút.

Vai diễn Bạch Lăng Ba- trưởng công chúa đầy tham vọng, mưu mô do diễn viên Hứa Tình thủ vai. Hứa Tình là một nữ diễn viên xinh đẹp, quen mặt với khán giả qua vai diễn Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu ngạo giang hồ; được mệnh danh là Thánh cô sát với nguyên tác nhất.

Vai diễn nữ quốc sư Cung Vũ Y xinh đẹp do diễn viên Giang Sơ Ảnh thủ vai. Giang Sơ Ảnh hoạt động song song ở cả mảng điện ảnh và truyền hình, là diễn viên quen mặt trong khá nhiều các bộ phim như So Young, Huyết Chiến, Cơn lốc 11 người, Toàn chức cao thủ,…

Vai diễn sát thủ Tô Thuấn Khanh do Vương Âu thủ vai. Ngoài đời, Vương Âu cũng là một diễn viên xinh đẹp, góp mặt diễn xuất trong rất nhiều bộ phim.

Vai diễn Tiểu Châu công chúa Bạch Châu Nguyệt do Trần Hạo Vũ thủ vai. Ngoài đời Trần Hạo Vũ xinh đẹp, ngọt ngào lại hát hay. Vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất của Trần Hạo Vũ đó là vai Diệp Hách Na Lạp Ý Hoan trong Hậu cung Như Ý truyện.

Vai diễn Doanh Ngọc- con gái Doanh Vô Ế do Ngô Giai Di thủ vai. Sở hữu khuôn mặt có nhiều nét đáng yêu, Ngô Giai Di được khán giả nhớ tới qua vai diễn Thanh Việt trong Phượng Tù Hoàng. Nhưng sang đến Doanh Ngọc của Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, khán giả sẽ gặp một Ngô Giai Di biến hóa khôn lường, vô cùng sắc sảo, mạnh mẽ.

Vai diễn nữ tỳ Tô Mã của Lã Quy Trần do diễn viên Lục Nghiên Kỳ thủ vai. Nhan sắc và diễn xuất của Lục Nghiên Kỳ đều đã được khẳng định qua vai diễn nữ tỳ Tiểu Điệp của mẹ Minh Lan trong Minh Lan Truyện.

Mỹ nữ xinh đẹp tập trung hết ở Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, nam nhân soái khí ngút trời trong Cá Mực Hầm Mật- Thân ái, Nhiệt Ái cũng không hề thiếu.

Đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là Gun thần Hàn Thương Ngôn do nam thần Lý Hiện thủ vai. Trong phim, Gun Thần là người lúc chưa yêu thì lạnh lùng, cao ngạo, khi yêu rồi thì mặt dày, vô sỉ không kém ai. Đối với Đồng Niên lúc nào cũng quấn lấy mình, Gun thần lúc nào cũng luôn là kiểu đã nghiện còn ngại.

Ngoài đời Lý Hiện cũng là một nam diễn viên sở hữu khuôn mặt và vóc dáng nam tính mạnh mẽ, nhưng tính tình lại khá trẻ con đáng yêu. Bộ phim đáng nhớ nhất của Lý Hiện cho đến trước khi phát sóng Cá Mực Hầm Mật đó là Hà Thần với vai diễn Quách Đắc Hữu.

Ngoài Gun thần, Cá Mực Hầm Mật còn có cây ATM tự động mang tên Ngô Bạch hay còn gọi là Tiểu Bạch. Ngô Bạch là em họ Hàn Thương Ngôn, bên ngoài đáng yêu, bên trong nhiều tiền.

Vai diễn Tiểu Bạch do diễn viên Hồ Nhất Thiên thủ vai. Trước đây, vai diễn Giang Thần trong Gửi Thời Thanh Xuân Đẹp Đẽ Đơn Thuần cũng đã một bước đưa Hồ Nhất Thiên lên hàng sao. Sở hữu vóc dáng cao ráo cùng gương mặt ưa nhìn, Hồ Nhất Thiên dù diễn vai chính hay phụ cũng đều có một sức hút mãnh liệt mê hoặc trái tim thiếu nữ.

Trong Cá Mực Hầm Mật, tình địch của Gun thần là Trịnh Huy, người luôn kiên trì theo đuổi Đồng Niên một cách bất chấp. So với Gun thần, nhan sắc Trịnh Huy cũng thuộc hàng một chín một mười.

Ngoài đời, diễn viên đảm nhận vai Trịnh Huy là Khúc Hiến Bình. Là diễn viên, có nhan sắc, lại có thực lực, thành tích học tập cũng vô cùng đáng nể, Khúc Hiến Bình đang có một con đường sự nghiệp rộng mở phía trước.

Nhân vật tiếp theo- đội trưởng đội hóng hớt của K&K, không ai khác chính là Demo- Đới Phong. Là em út của đội, khả năng chuyên môn hạn chế nhưng bù lại được cái đáng yêu và có khả năng bắt sóng mọi tin tức ngoài lề rất nhanh nhạy.

Nhân vật Demo do diễn viên trẻ Dư Thừa Ân thủ vai. Dư Thừa Ân là một “tiểu thịt tươi”, từng tham gia Trại sáng tạo 2019. Xét cả về nhan sắc, diễn xuất hay khả năng ca hát, vũ đạo, Dư Thừa Ân gần như có đủ tất cả mọi yêu tố cần thiết để trở thành một nghệ sĩ toàn năng.

Ông chú đúng nghĩa của Cá Mực Hầm Mật không phải Lý Hiện mà phải là Văn Dĩ Phàm với vai diễn Grunt- Thẩm Triết. Trong phim Grunt là một nhân vật vừa đanh đá vừa đáng yêu với vẻ ngoài lúc nào cũng được trau chuốt cẩn thận. Là thành viên thường trực của đội hóng hớt thần sầu luôn sẵn sàng hóng mọi chuyện liên quan đến Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Ngoài đời, Văn Dĩ Phàm lại là người già nhất hội vì sinh năm 1986, hơn Lý Hiện 5 tuổi. Văn Dĩ Phàm được khán giả biết tới qua các bộ phim như Đáng tiếc không phải là anh, Em là thanh xuân của anh,…

Nhân vật kế tiếp đó là thành viên đội hóng hớt xuyên không gian: 97- Lãnh Sơn. 97 là một cao thủ IT nhưng đồng thời cũng là một cao thủ buôn chuyện, khả năng cũng phải đồng hạng nhất với Demo. Ngoài đời, diễn viên thủ vai 97 là Lý Minh Đức, được khán giả biết đến với vai diễn Tư Đồ Nhị Điều trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân.

Người anh em Tiểu Mễ- Mễ Thiệu Phi của Gun Thần trong phim do diễn viên Lý Hồng Kỳ thủ vai. Lý Hồng Kỳ là một diễn viên phát triển theo trường phái thực lực. Các bộ phim tham gia tuy không quá nổi tiếng nhưng diễn xuất của Lý Hồng Kỳ đều được đánh giá khá cao.

Cuối cùng là One- Chu Nhất- thành viên lấp ló trong những lần đấu game và trong cả các cuộc họp chợ buôn chuyện của K&K. Ngoài đời, vai diễn One do diễn viên Hứa Nhạc Kiêu thủ vai. Hứa Nhạc Kiêu từng được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Phẩm cách của diễn viên.

Nói chung, trai xinh gái đẹp thì bộ phim nào cũng có, nhưng để sở hữu cả dàn “hậu cung” đẹp đều thì không phải dễ dàng. Muốn ngắm trai xinh, gái đẹp, thì khán giả đừng bỏ qua hai bộ phim Cá Mực Hầm MậtCửu Châu Phiêu Miểu Lục nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất