Phim Ảnh

'X-Men: Dark Phoenix' tung trailer chính thức, phô bày sức mạnh hủy diệt của phượng hoàng bóng tối

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Mới đây, trailer của phim "X-Men: Dark Phoenix" (Phượng hoàng bóng tối) đã công bố trong sự chờ đợi của người hâm mộ.

Dark Phoenix (tên tiếng Việt: Phượng hoàng bóng tối) là phần mới nhất sắp ra mắt của loạt phim siêu anh hùng X-Men đình đám. Bộ phim được chuyển thể từ Dark Phoenix Saga - một trong những câu truyện tranh nổi tiếng nhất về nhóm X-Men, và lấy tâm điểm là nhân vật Jean Grey - nữ dị nhân có khả năng ngoại cảm và di chuyển vật thể bằng ý nghĩ. Vừa qua, trailer đầu tiên của bộ phim đã được chính thức ra mắt sau nhiều tháng “ém hàng”.

Trong trailer, Jean Grey (Sophie Turner đóng) tìm đến ngôi trường của giáo sư Charles Xavier - chỉ huy nhóm X-Men để nhờ giúp đỡ. Charles nhận thấy sức mạnh tiềm ẩn trong Jean quá lớn, nên đã thực hiện một thí nghiệm để giúp cô trở nên “ổn định hơn”. Bí mật này được Charles giấu kín không cho Jean biết, trong khi đó Mystique - chiến hữu của Charles thì cực lực phản đối điều này.

Về sau, trong một lần làm nhiệm vụ ngoài không gian vũ trụ, sức mạnh bên trong Jean một lần nữa được đánh thức. Cô trở thành Phoenix (Phượng Hoàng), một sinh vật luôn hung hăng và khát máu, muốn hủy diệt mọi thứ xung quanh. Không còn tin tưởng nhóm X-Men, Jean tìm đến Magneto để xin giúp đỡ.

Trong khi đó, một người phụ nữ tóc trắng bí ẩn có tên Smith cũng đang tìm cách lợi dụng sức mạnh Phoenix để mưu lợi cho mình. X-Men: Dark Phoenix sở hữu dàn diễn viên đình đám đã xuất hiện trong tất cả các phần trước, gồm Jennifer Lawrence (Mystique), James McAvoy (Charles Xavier), Michael Fassbender (Magneto).

Trailer phim “Dark Phoenix”.

Bộ phim còn được nhà soạn nhạc tài năng Hans Zimmer đứng ra sản xuất phần âm thanh. X-MEN: DARK PHOENIX (Phượng hoàng bóng tối) khởi chiếu Tết 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất