Phim Ảnh

'X-Men: Dark Phoenix' hé lộ đồng phục mới cùng poster siêu đẹp do fan tự làm

Nguyễn Ngọc Huyền
Chia sẻ

"X-men: Dark Phoenix" sẽ được công chiếu đúng vào dịp Valentine 2019, những hình ảnh đầu tiên về các nhân vật trong phim đã được hé lộ, gây một bất ngờ khổng lồ cho người xem, nhất là ở phần trang phục.

X-Men: Dark Phoenix vốn dĩ được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2018 nhưng mới đây, ekip sản xuất bất ngờ dời lịch chiếu sang ngày 14 tháng 2 năm sau. Còn nhớ lần cuối cùng khán giả thấy biệt đội X-Men là trong phần phim X-Men: Apocalypse (2016), khi họ chiến đấu với Apocalypse trong những năm 1980. Và phần tiếp theo (Dark Phoenix) sẽ tiếp nối câu chuyện vào những năm 90 để giải nút thắt cho tình tiết được yêu thích nhất trong lịch sử Marvel Comics theo bình chọn của người hâm mộ.

Trong X-Men: The Last Stand, các nhà biên kịch cũng đã cố gắng biên soạn tình tiết đó nhưng lại bị những người hâm mộ X-Men quay lưng. Khán giả hy vọng rằng trong lần thử thứ hai này sẽ tốt hơn hay ít nhất là hay hơn so với X-Men: The Last Stand.

“Dark Phoenix”

Trong khi người hâm mộ sốt ruột với trailer thì thông tin rò rỉ đã giới thiệu một số thành viên trong X-Men với trang phục hoàn toàn mới. Qua đoạn video dưới đây, chúng ta có thể thấy trang phục của Beast, Jean Gray và Cyclops mặc trong phim. Tuy rằng vẫn chưa xác định được đây những hình ảnh chính xác trong phim nhưng không thể hoàn toàn phủ nhận được việc chúng rất bắt mắt. Trang phục được lấy cảm hứng từ loạt phim X-Men mới từ năm 2000, với sự góp mặt của Frank Quietly.

Do sự thay đổi lịch công chiếu đột ngột cho nên dẫn đến việc một số trailer và áp phích chính thức ngừng được tiết lộ với công chúng. Mặc dù vậy một poster đã được bật mí vào tháng Năm.

Simon Kinberg - một nhà văn có kinh nghiệm lâu năm và cũng là nhà sản xuất nhượng quyền thương hiệu X-Men, sẽ ngồi ghế đạo diễn của X-Men: Dark Phoenix. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm háo hức và mong chờ được xem tác phẩm của anh. Ngoài ra do việc mua lại bản quyền X-Men của Disney, và biệt đội X-Men được sáp nhập vào Marvel Cinematic Universe, Dark Phoenix có thể là dấu chấm hết cho series X-Men của Fox gần hai thập kỷ qua.

Simon Kinberg vẫn giữ kín thông tin về “X-Men: Dark Phoenix”.

Khi X-Men: Apocalypse được công chiếu, người hâm mộ đã khá thất vọng về mạch phim cũng như các nhân vật, đặc biệt là sau khi đã xem X-Men: Day of Future Past. Điều đó khiến Simon Kinberg mang trong mình áp lực và trách nhiệm rất lớn đối với phần phim X-Men cuối cùng do Fox sản xuất này.

Nếu đúng như dự đoán thì trailer đầu tiên của Dark Phoenix sẽ được tiết lộ ở San Diego Comic-Con nhưng có vẻ studio vẫn chưa có bất kì kế hoạch cụ thể nào. Trong khi chờ đợi những hình ảnh chính thức của đoàn làm phim, người hâm mộ đã tự an ủi bằng cách sáng tạo ra poster cho phần phim này. Được biết đây là tác phẩm của hai người hâm mộ thực hiện dựa trên những phần phim cũ và những hình ảnh được chia sẻ mới nhất của X-Men: Dark Phoenix.

Poster do người hâm mộ thiết kế

Poster do người hâm mộ thiết kế

Phải công nhận rằng, poster do người hâm mộ thiết kế đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh mà đoàn làm phim đã chia sẻ trước đó. Nó ấn tượng bởi vì không có logo “X-Men” cầu kì như lúc trước mà chỉ có ký hiệu “X” khá đơn giản.

Tuy rằng người hâm mộ đã thất vọng về những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ nhưng vì Dark Phoenix là phần phim cuối cùng do Fox thực hiện trong series X-Men nên khán giả vẫn luôn mong chờ khoảnh khắc phim chính thức được công chiếu. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 14 tháng 02 năm 2019, đừng bỏ lỡ kiệt tác cuối cùng trong series X-Men của nhà Fox nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất