Phim Ảnh

'Wonder Woman 1984': Câu nói của nữ chính Gal Gadot khiến fan DC bất ngờ!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Đây quả là một chi tiết rất đắt giá mà Gal Gadot gợi ý cho khán giả về "Wonder Woman 1984".

Vào mùa hè năm ngoái, DC cuối cùng cũng có một bước tiến dài đầu tiên khi Wonder Woman của đạo diễn Patty Jenkins nhận được lời khen ngợi từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả. Đây cũng là bộ phim sở hữu doanh thu rất tốt tại các phòng vé với con số 821,8 triệu USD trên toàn thế giới. Chính vì những thành công này, DC đã nhanh chóng thực hiện phần phim tiếp theo với tên gọi là Wonder Woman 1984.

Tuy đang trong quá trình sản xuất nhưng trong vài tuần qua, nhà sản xuất đã tiết lộ kha khá những thông tin về bộ phim cho người hâm mộ, chẳng hạn như thông tin Cheetah sẽ được thủ vai bởi Kristen Wiig Steve Trevor sẽ được thủ vai bởi Chris Pine. Mặc dù bộ phim chưa được hoàn thiện, nhưng DC vẫn quyết định đưa nó lên bài thuyết trình của Warner Bros. tại San Diego Comic-Con 2018 - sự kiện để các hãng phim quảng bá thông tin phim của mình. Những người tham dự sự kiện này sẽ không chỉ nhìn thấy những cảnh quay đầu tiên mà họ cũng sẽ có hiểu biết nhiều hơn về câu chuyện của phim.

Đáng chú ý nhất chính là khi nữ diễn viên chính của bộ phim Gal Gadot nói rằng Wonder Woman 1984 sẽ không phải là phần tiếp theo của phiên bản năm 2017. Chúng ta phải thừa nhận rằng,câu nói này hơi khó hiểu. Trong một số cách hiểu, Wonder Woman 1984 chỉ có thể là phần tiếp theo khi câu chuyện của phim được đặt sau các sự kiện của bộ phim năm 2017 chính vì vậy Gadot đang chỉ ra năm 1984 sẽ không phải là sự tiếp nối của bộ phim trước đó. Câu chuyện của phần mới này sẽ diễn ra trong Thế chiến thứ nhất, có khởi đầu, phần giữa và kết thúc của riêng nó. Với ý nghĩ đó, Jenkins và nhóm của cô có vẻ đang nắm lấy phong cách của Indiana Jones hoặc James Bond, trong đó mỗi phần trong loạt phim sẽ như một bộ phim độc lập.

Khán giả hiện đang đặt một dấu chấm hỏi lớn cho Wonder Woman 1984 và dấu hỏi đó sẽ chỉ được giải quyết khi bộ phim tung ra trailer đầu tiên hoặc thậm chí là đến khi bộ phim ra rạp vào năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất