Phim Ảnh

Will tiếp tục là 'nam phụ' đáng thương của cuộc đời An Nguy và Kiều Minh Tuấn

Tiến Đạt
Chia sẻ

Lần này, anh chàng Will lại phải ngậm ngùi nhìn An Nguy đến với Kiều Minh Tuấn trong "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Trong phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai, nhân vật của Will (cựu thành viên nhóm 365) đã vun đắp tình cảm cho An Nguy và Trấn Thành. Và ở lần trở lại màn ảnh rộng này, anh chàng tiếp tục se duyên cho An Nguy với Kiều Minh Tuấn trong dự án Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Bộ phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ xoay quanh cuộc sống của bà mẹ đơn thân Thủy Tiên do An Nguy đảm nhận. Có một cậu con trai 4-5 tuổi, thế nhưng xung quanh cô vẫn có rất nhiều vệ tinh theo đuổi, hai trong số đó chính là nhân vật của Kiều Minh Tuấn và Will.

Trái ngược với vai diễn Ly Cún đơn thuần của Chờ em đến ngày mai, Thủy Tiên đầy cá tính, mạnh mẽ và độc lập, không ngại khó khăn trong cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Chính vì thế, để cưa cẩm được cô nàng là một bài toán khó đối với hai anh chàng kia, đặc biệt là khi có “chướng ngại vật” là cậu con trai - người chẳng hề muốn mẹ mình lấy chồng.

Một điều thú vị khác trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con chính là Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn đóng) cũng đang ông bố đơn thân. Những tình huống cực kỳ ngang trái trên màn ảnh lẫn ngoài đời: mẹ kế - con chồng và cha dượng - con vợ sẽ mang đến tiếng cười lẫn nhiều điều đáng suy nghĩ cho người xem trong bộ phim này.

Sự chân thực của bộ phim không chỉ đến từ kịch bản “người thật việc thật” cảm động, từ dàn diễn viên được “đo ni đóng giày” mà còn ở màn hóa thân xuất sắc của hai bé Hữu Khang, Chu Diệp Anh. Hai bạn nhỏ đã có màn hóa thân hoàn hảo, trở thành đại diện xuất sắc cho những cô, cậu bé thuộc thế hệ 10x, được nuôi nấng và chăm sóc bởi những ông bố bà mẹ thành đạt, bận rộn nên dù ngây thơ nhưng đã rất có cá tính, chính kiến riêng, dám nghĩ dám làm. “Nhờ” chính kiến đó mà hai bạn nhỏ đã khiến ông bố bà mẹ Kiều Minh Tuấn, An Nguy bầm dập hết lần này đến lần khác mới có thể đến được với nhau, từ đó mang lại những tiếng cười hạnh phúc và ý nghĩa cho các khán giả.

Không khó để nhận ra, chuyện phim của Chú ơi đừng lấy mẹ con như một phiên bản tươi sáng và trẻ trung hơn của mối tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ngoài đời. Nam diễn viên từng khiến dư luận đi từ hoang mang, ngạc nhiên đến thán phục vì sự yêu thương và chăm lo dành cho bé Bom - con riêng của Cát Phượng và Thái Hòa. Chính vì thế, kịch bản phim dường như được “đo ni đóng giày” cho nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Thông qua nhân vật Thủy Tiên, bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con còn truyền đi thông điệp nữ quyền đang là trào lưu của Hollywood. Bộ phim không khắc hoạ hình ảnh người mẹ đơn thân yếu đuối, đau khổ mà ngược lại - rất thành công dù đã có thời tuổi trẻ lầm lỡ. Những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và thành đạt, dành hết tình yêu thương cho con nhưng vẫn biết cách chiều chuộng bản thân mình và luôn sẵn sàng đón chờ hạnh phúc mới gõ cửa, bù đắp lại những năm tháng thanh xuân đã mất…

Thế nhưng dù có khó khăn trắc trở đến đâu, ít nhất Thủy Tiên và Đông Bắc vẫn sẽ hạnh phúc với nhau, chẳng bù với “nam phụ” Will khi anh chàng lại tiếp tục trở thành kẻ thất bại trong chuyện tình cảm. Với An Nguy, Will đã từng phải nhường cô cho Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai. Với Kiều Minh Tuấn, Will cũng đã trao cơ hội “nam chính” của cuộc đời Kaity Nguyễn cho Kiều Minh Tuấn trong phim Em chưa 18. Chính vì thế, nhân vật của Will trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con khiến nhiều khán giả tỏ ra thương cảm. Đây quả là chuyện trái ngang.

Phim điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con dự kiến khởi chiếu từ 21/09/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất