Phim Ảnh

Phim hoạt hình đầu tiên của Marvel - ‘What If …?’ giới thiệu dàn diễn viên lồng tiếng cực khủng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với dàn diễn viên lồng tiếng cực khủng, What If chắc chắn là phim đáng xem nhất trên Disney+

Trong số tất cả các series của Marvel trên Disney+ sắp tới, rõ ràng, What If - một bộ phim hoạt hình chuyển thể từ loạt truyện tranh là bí ẩn nhất. Thế nhưng, hôm nay, Marvel Studios đã làm sáng tỏ sự bí ẩn đó bằng cách công bố danh sách diễn viên lồng tiếng của bộ phim.

Bộ phim được xác nhận sẽ mời rất nhiều diễn viên từ MCU tái lập vai trò của họ. Tiêu biểu trong đó là Chadwick Boseman, Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Taika Waititi, Jeff Goldblum,…

Disney cũng tiết lộ một số chi tiết về What If …?: Feige đã đề cập rằng nhiều diễn viên từ khắp Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò lồng tiếng trong loạt phim. Sau đó, anh ấy đã khiến khán giả ngạc nhiên khi đưa Jeffrey Wright lên sân khấu và giới thiệu anh ấy là giọng nói của nhân vật nổi tiếng - The Watcher trong phim.”

Trước đó cùng ngày, Marvel cũng thông báo loạt bộ phim sẽ phát hành trong thời gian sắp tới của hãng. Điển hình là Black Widow vào tháng 5/2020, The Falcon and The Winter Soldier vào mùa thu 2020, The Eternals vào 6/11 năm 2020, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, WandaVision, Loki và Doctor Strange in the Multiverse of Madness vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất