Phim Ảnh

Nam thần Weir Sukollawat lần đầu đóng cặp với nữ diễn viên Mookda Narinrak trong bộ phim truyền hình remake

Ng T Hà
Chia sẻ

Marn Bung Jai là bộ phim truyền hình Thái Lan remake do Weir Sukollawat và Mookda Narinrak đóng chính.

Theo nguồn tin này, Thai Channel 7 sẽ ghép đôi nam diễn viên nóng bỏng Weir Sukollawat và nữ diễn viên đang lên Mookda Narinrak trong một bộ phim truyền hình được làm lại mới Marn Bung Jai, tạm dịch: Màn chắn con tim. Marn Bung Jai sẽ là một bộ phim làm lại khác nằm trong danh sách những bộ phim truyền hình làm lại của channel 7 trong năm 2019.

Man Bung Jai

Mookda Narinrak

Weir Sukollawat

Đây là lần đầu tiên Weir Sukollawat và Mookda Narinrak đóng vai một cặp vợ chồng. Euro Yotsawat và Noey Paphada cũng tham gia bộ phim này bằng cách đóng vai phụ.

Mookda Narinrak là diễn viên, người mẫu Thái Lan, sinh ngày 26 tháng 7 năm 1996. Hiện cô là diễn viên độc quyền của Đài Channel 7 Thái Lan. Cô được biết đến là Miss Teen Thailand 2011

Không hổ danh “chú già” của làng phim ảnh Thái lan, đúng chuẩn nam chính đáng ghen tị khi Weir Sukollawat liên tục nhận được những dự án phim đóng cặp với toàn minh tinh hàng đầu của nhà đài. Sẽ không nói quá khi anh là nam diễn viên độc quyền lâu năm nhất của channel 7, diễn viên hàng top đầu Thái lan mà kênh 7 đang nắm giữ. Anh đã đóng cặp với hầu hết diễn viên nữ xinh đẹp trực thuộc công ty như: Min Pechaya, Thisa Varitthisa, Bow Maylada,…v…v Người ta còn nói rằng: Chỉ cần được đóng cặp với nam thần Weir Sukollawat thì nhất định sẽ nổi tiếng. Đã có rất nhiều nữ diễn viên trở nên nổi tiếng hơn khi có cơ hội làm việc với diễn viên “gạo cội” Weir Sukollawat, tạo được phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh. Tiếp đây nữ chính khác của kênh 7 sẽ có cơ hội cộng tác với nam thần Weir Sukullawat chính là Miss Teen Mookda Narinrak.

Điêu đứng trước vẻ soái ca của Weir Sukollawat

Nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều của Mookda Narinrak

Nam thần của hàng ngàn cô gái Weir Sukollawat sẽ không còn mới mẻ với các khán giả yêu phim Thái. Tuy nhiên với cô nàng Mookda Narinrak sẽ là một vai diễn khác nhà đài giao cho cô để đẩy nữ diễn viên lên hàng diễn viên top. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ nữ diễn viên sinh năm 1996 đang được nhà đài ưu ái cho nhiều cơ hội tỏa sáng.

Phiên bản gốc được phát sóng trên kênh 7 của Thái Lan vào năm 2000 với sự tham gia của John Ratanavejor và Kob Suwanant.

Fueng, cha của Fuenglada ( Mookda Narinrak) tái hôn với một người phụ nữ tên Sroithong và có một người con gái khá tên Sroison. Ông ta sau đó bị giết trong tai nạn xe hơi bởi xe của Tan. Anh chàng Weir Sukollawat sẽ vào vai Tan, người vô tình gây tai nạn khiến cho bố của nữ chính Lada qua đời. Chính vì điều này, anh nhận lời với bố của Lada là sẽ chăm sóc cô thay ông. Lada từ chối sự giúp đỡ của Tan vì ghét anh ta nhưng Tan thì ngược lại anh yêu thầm cô gái Lada lúc nào không hay. Nhưng mọi chuyện thật không dễ dàng khi Mookda còn có một người mẹ kế tham vọng luôn muốn sống trong giàu sang.

Bạn đang chờ đợi bộ phim mới này? Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm về phiên bản mới này của Marn Bung Jai.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất