Phim Ảnh

Thì ra Weir Sukollawat cuồng Bella Ranee đến mức chăm chỉ làm điều này cho bạn gái trên mạng xã hội!

An Du
Chia sẻ

Mạng xã hội Instagram, nơi lý tưởng để các fan “soi” nhanh những câu chuyện “tình củm” của thần tượng!

Nàng là Bella Ranee (Bella), được biết đến là một trong những ngọc nữ sáng giá của đài CH3 khi sở hữu vẻ đẹp lai thu hút và khả năng diễn xuất điêu luyện. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh,.. Gần đây nhất là bộ phim truyền hình Ngược dòng thời gian để yêu anh vẫn chưa hạ nhiệt, tên tuổi Bella phủ sóng khắp xứ sở chùa Vàng sau thành công vang dội từ bộ phim.

Còn chàng là Weir Sukollawat (Weir), “đàn anh” với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của nhà đài CH7, sở hữu vẻ ngoài nam tính, quyến rũ Weir làm xiêu lòng vạn trái tim fan girl nhưng có vẻ trái tim của anh chỉ thuộc “quyền sở hữu” của cô gái tên Bella Ranee mất rồi! Dù có đóng chung phim với nhiều mỹ nhân Thái khác, nhưng dường như anh chàng vẫn “nhất kiến chung tình” với cô bạn gái xinh đẹp của mình.

Chuyện tình của cặp đôi không hề dễ dàng, bằng phẳng chút nào bởi lẽ rào cản từ hai nhà đài khác nhau chính là sức ép lớn nhất khiến cặp đôi không thể công khai mối quan hệ. Thêm vào đó, sự phản đối của dư luận và người hâm mộ trong thời gian dài đã đẩy cặp đôi vào tính thế khó xử, cuối cùng vì muốn bảo vệ bạn gái mà Weir phải lên tiếng phủ nhận rằng cả hai đang hẹn hò.

Nhưng đỉnh điểm là lần Bella gặp tai nạn xe phải nằm viện thì Weir chính là người luôn túc trực bên cạnh cô nàng sớm tối để chăm sóc bạn gái, dường như những hành động dù âm thầm nhưng lại ấm áp và ngọt ngào của Weir đã chạm vào trái tim người hâm mộ. Từ phản đối cặp đôi, họ dần chuyển sang yêu mến và “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Weir còn xuất hiện trong lễ tốt nghiệp của bạn gái!

Cặp đôi “ngầm công khai” mối quan hệ thông qua Instagram cá nhân, trong khi Weir đăng tải bức ảnh một căn phòng được trang trí xinh đẹp và lãng mạn ngay sinh nhật mình với dòng caption “Yêu em”.

Bức ảnh của Weir kèm caption: Yêu em!

Sau đó Bella cũng đăng tải một tấm ảnh ngồi trong căn phòng ngập tràng bong bóng và hoa với cách bày trí y hệt của Weir vào ngày lễ tình nhân!

Bella rạng rỡ đón Valentine!

Sau này cặp đôi dần dần công khai xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, ánh mắt Weir nhìn Bella chan chứa yêu thương và ngược lại. Nét hạnh phúc của cả hai lan tỏa khiến người nhìn cũng thấy hạnh phúc!

Ánh mắt trìu mến và tự hào của anh chàng khi nhìn bạn gái nhận giải thưởng!

Đặc biệt, tài khoản chính thức của Weir Sukollawat trên mạng xã hội Instagram có tên “weir19” thường xuyên và hầu như luôn “thả tim” cho hầu hết bức ảnh mà Bella chia sẻ. Đôi khi anh chàng còn để lại comment (bình luận) trêu chọc bạn gái.

Không bức ảnh nào mà Weir không thả tim cho bạn gái để thể hiện sự quan tâm của anh chàng!

Dù cũng follow nhiều mỹ nhân khác hay bạn diễn nữ nhưng dường như chưa bao giờ Weir quá thân thiết hay bình luận vào bài post của họ như với cô bạn gái xinh đẹp này!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất