Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải tươi vui trong ảnh tạp chí tháng 11, Vương Nguyên ra mắt sản phẩm mới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng bức ảnh tạp chí mới 'cóng' của Vương Tuấn Khải trong tháng này và tìm hiểu thông tin về sản phẩm mới của Vương Nguyên nhé!

Ngày 12/11, studio của Vương Tuấn Khải (TFBOYS) đăng tải loạt ảnh tạp chí Hồng Tú GRAZIA số ra tháng 11 lên mạng xã hội Weibo kèm theo dòng trạng thái: “Túi bánh dứa, ah đóng gói lại”. Trong hầu hết những bức ảnh, gương mặt của chàng trai 19 tuổi đã luôn thể hiện được sự tinh khiết và ấm áp, đẹp trai và dễ thương. Một số người hâm mộ đã bình luận: “Ah, ah, ah quá đẹp trai luôn”, “Tôi nhất định mua nó!”.

Đẹp mọi góc nhìn.

Tinh nghịch nhưng vô cùng đáng yêu.

Đôi mắt ấm áp, người xem dễ bị mê hoặc.

Bên cạnh đó GRAZIA cũng nói rằng Vương Tuấn Khải dành thời gian và quan tâm nhiều hơn trong việc khám phá thế giới, khám phá bản thân. Cậu nói: “Lúc nào em cũng có thể hiểu hiểu rõ. Và khám phá những thay đổi trên thế giới, cũng có thể tìm thấy những thay đổi của riêng mình”.

Không chỉ muốn khám phá thế giới, Tuấn Khải thực sự tò mò về bản thân mình.

Chàng trai 19 tuổi tự tin bước đi trên con đường mình lựa chọn.

Cánh cửa rộng lớn đã mở ra với một cậu bé nhỏ tuổi.

Cùng ngày, Studio của Vương Nguyên cũng đã đưa ra thông báo chính thức về việc phát hành sản phẩm mới với lời nhắn: “Trưởng thành, để thời quang giống như một giấc mộng. Vương Nguyên, ca khúc đơn thứ 13 mang tên 'Tuổi thơ của tôi' hôm nay đã lên sóng. Ca khúc do chính cậu bé tự sáng tác và thể hiện cũng giống như một vài lời nói của cậu ấy sau khi trưởng thành muốn nói với tuổi thơ của mình. Biến những thứ mất đi thành báu vật, biến những hối tiếc thành sự mở đầu, hoan nghênh bạn đến với tuổi thơ của Vương Nguyên”.

Màu sắc bức ảnh nhẹ nhàng, giản dị.

Nhận thấy được sự tươi sáng và trưởng thành của cậu bé vừa bước sang tuổi 18 được ít ngày.

Nụ cười hồn nhiên, vui vẻ.

Đặc biệt, gương mặt “cực kỳ” điển trai.

Hãy ủng hộ cho sản phẩm mới của Vương Nguyên!

Studio cũng cập nhật một số hình ảnh khác, họ nói: “Có lửa ở trong tim, có ánh sáng chìm sâu trong ánh mắt, âm thầm và lặng lẽ, tựa hoa nở rộ muôn nơi. Đếm ngược năm ngày, hoan nghênh gia nhập, không hối tiếc”.

Niềm đang mê cháy bỏng, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất