Phim Ảnh

Tập 2 'Ban nhạc của chúng ta': Vương Tuấn Khải chiếm trọn spotlight khi diện vest cực ngầu

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ với những bộ vest siêu ngầu trong tập 2 "Ban nhạc của chúng ta", Vương Tuấn Khải được khán giả ngợi khen vì tạo hình phù hợp, giúp anh toát lên khí khái lịch lãm, nam tính.

Ban nhạc của chúng ta hiện đang là một trong những chương trình thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Xuất hiện với vai trò Giám đốc Marketing, Vương Tuấn Khải gây ấn tượng mạnh không phải chỉ vì vẻ ngoài điển trai mà còn là sự thể hiện xuất sắc của anh qua từng tập, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, loạt ảnh siêu ngầu của nam ca sĩ trong Ban nhạc của chúng ta tập vừa phát sóng đã hoàn toàn làm người hâm mộ “đổ gục”. Xuất hiện cùng phong cách “tổng tài” lịch thiệp, Vương Tuấn Khải diện một bộ vest đen phối hợp nhiều phụ kiện khác “tone sur tone” chẳng hạn như đôi boot da màu tuyền, giúp tổng thể càng trở nên hài hoà.

Vương Tuấn Khải cũng ngày càng khẳng định thực lực của bản thân vô cùng thích hợp cho vị trí huấn luyện viên. Anh chàng không chỉ khiến khán giả trầm trồ khi có màn thị phạm chơi guitar và hát rock cực kỳ chuyên nghiệp ở tập đầu tiên, mà trong tập phát sóng mới đây, Tuấn Khải còn khiến người hâm mộ “đổ gục” vì sự tự tin, bản lĩnh của mình với tư cách là một người dẫn chương trình.

“Vương Tuấn Khải đẹp trai quá đi mất, giờ mới phát hiện ra vest rất hợp với anh chàng”, “TFBoys toàn là những nhân tố tài năng nhỉ? Ai ai cũng là nghệ sĩ đa năng hoạt động trong nhiều lĩnh vực”, “Hát hay, nhảy đẹp, dẫn chương trình giỏi, ngưỡng mộ quá đi mất”,… - những lời nhận xét “có cánh” dành cho anh chàng đến từ cộng đồng mạng. Vương Tuấn Khải ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất