Phim Ảnh

Vương Tư Thông phủ nhận tin tức mình theo đuổi Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Tư Thông trở thành người được gọi tên nhiều nhất sau khi tin tức Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn được truyền ra. Nhưng trong một chương trình cách đây 2 năm, Vương Tư Thông đã lên tiếng cho biết việc mình theo đuổi Dương Mịch chỉ là tin đồn mà thôi.

Lưu Khải Uy (刘恺威) - Dương Mịch (杨幂) là cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả nhiều nơi, hai người họ những năm nay được biết đến đều là người bận rộn, gặp thì ít mà xa thì nhiều. Cũng chính vì vậy mà hai năm trở lại đây, những tin tức liên quan đến họ đa phần đều là tin ly hôn.

Không ngờ những tin đồn này lại thành sự thật sau khi truyền thông Gia Hành đã đăng lên bài thông báo cho biết cả hai đã chính thức ly hôn trong năm nay diễn ra trong hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai vào ngày 22 tháng 12 vừa qua:

Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ nhân của truyền thông Gia Hành. Hai bên sau thời gian suy nghĩ cẩn thận, hôm nay quyết định thông qua công ty chúng tôi muốn thông báo với các vị bằng hữu: Hai người đã ký tên hiệp nghị trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Quyết định trên đây là sự lựa chọn sau khi hai bên đã tiến hành trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là mối quan hệ vợ chồng có cuộc sống bên nhau nữa nhưng cả hai từ hôm nay về sau sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời lấy thân phận là bạn bè chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Xin gởi lời xin lỗi một cách chân thành nhất đến tất cả mọi người khi hai vị nghệ nhân vì cuộc sống riêng tư đã chiếm đi truyền thông tài nguyên công cộng, đồng thời mang lại sự hỗn độn cho mọi người. Đồng thời, vì bảo vệ con và người nhà hai bên, sau khi phát ra thông báo này, cả hai sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào thêm cho chuyện này cả. Khẩn cầu truyền thông và các bạn khán giả sẽ tôn trọng cách nghĩ của hai người họ, càng khẩn cầu cho họ chút không gian, không nên làm phiền đến con cái hoặc người nhà hai bên. Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến truyền thông và đại chúng đã luôn quan tâm, yêu thương và giúp đỡ đến cả hai. Hai người họ sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình, nghiêm túc hơn trong cuộc sống. Cảm ơn!”.

Hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch gặp rắc rối cộng đồng mạng hầu như ai cũng đã biết, mặc dù cả hai ở bên ngoài đã vô cùng bảo vệ đối phương nhưng việc đi đến bước này cũng là kết cục đã sớm được an bài từ trước. Kết cục này đối với hai người họ mà nói là bình thường, nhưng ngược lại sẽ có một người đàn ông khác cảm thấy lúng túng và người đó không ai khác chính là Vương Tư Thông.

Được biết, Vương Tư Thông trước giờ luôn có cái nhìn yêu thích về Dương Mịch, cảm thấy cô ấy vô cùng xinh đẹp, rất thú vị, hơn nữa cũng rất ưu tú. Mọi người đều biết rằng, Vương Tư Thông - “Vương hiệu trưởng” trước giờ chỉ thích công khai, chỉ trích người khác, còn việc khen ngợi ai đó - lâu lâu thôi.

Trước đây, Dương Mịch bị tung ra một số video không hay, Vương Tư Thông vẫn tích cực ủng hộ, bảo vệ Dương Mịch. Thậm chí Vương Tư Thông còn công khai bày tỏ: “Nếu như Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ cưới cô ấy”. Không ngờ rằng, hôm nay Dương Mịch đã thực sự ly hôn, không ít cứ dân mạng gọi tên Vương Tư Thông ra thực hiện lời hứa: “Cơ hội của anh đến rồi”.

Nhưng mới đây, cư dân mạng đã tìm được một đoạn video vào năm 2016 trong một chương trình, Vương Tư Thông khi bị hỏi đến việc có phải theo đuổi Dương Mịch hay không thì Vương Tư Thông đã phủ nhận, cho biết những tin tức lan truyền cho rằng mình theo đuổi Dương Mịch chỉ là tin đồn mà thôi. Bản thân và Dương Mịch chỉ cũng chỉ gặp mặt chào hỏi từ xa, nhiều nhất cũng chỉ là bạn trên mạng làm sao nảy sinh tình cảm được chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất