Phim Ảnh

Dù đã thành danh nhưng luôn giữ nguyện ước thuở ban đầu, Vương Nhất Bác: Em vẫn là em!

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nhất Bác thẳng thắn chia sẻ có mặt tốt và mặt xấu khi siêu nổi nhưng vẫn luôn kiên trì làm chính mình trong chương trình Thiên thiên hướng thượng.

Vương Nhất Bác – Những lần được khen đẹp trai

Trong tập mới nhất của Thiên thiên hướng thượng, Uông Hàm đã mang đến món ăn yêu thích cho cậu em Vương Nhất Bác là sườn xào chua ngọt và các thành viên đã ngồi lại để trò chuyện về trạng thái sau khi nổi tiếng.

Em vẫn là em

Uông Hàm hỏi Vương Nhất Bác: Nhất Bác, em thích bản thân của hiện tại hay không?

Vương Nhất Bác trả lời: Có thể nhiều hơn vì em có thể làm những thứ mình thích

Uông Hàm: Vậy bây giờ có lẽ em rất thích cái cảm giác như bây giờ.

Vương Nhất Bác: Có tốt có xấu.

Đại Trương Vỹ: Nhất Bác đã có được bộ dạng mà rất nhiều nghệ sĩ muốn có được, vậy đó là bộ dạng gì?

Vương Nhất Bác: Thì có tốt và có xấu, nhưng em vẫn là em, làm cùng một chuyện, ngay cả cửa không ra được.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của ‘Em của thời niên thiếu’ vì được biên kịch công nhận khả năng

Sau khi Trần tình lệnh được phát sóng, Vương Nhất Bác được nhiều người biết đến hơn so với thời điểm trước đó. Có thể nói Trần tình lệnh khiến cho nhiều khán giả biết đến hình ảnh của nam diễn viên Vương Nhất Bác và cũng giúp anh chàng tỏa sáng hơn trên sân khấu của bản thân.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh ‘người hùng blouse trắng’, xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Khán giả đều biết rằng Vương Nhất Bác đã nhiều tập liền không ghi hình Thiên thiên hướng thượng, vì thời gian đặc thù nên nam diễn viên chỉ có thể tương tác với các thành viên còn lại thông qua video chat ở nơi quay hình tại Hoành Điếm. “Anh em thiên thiên” đã lâu không gặp nhưng ở thời điểm gặp nhau, chỉ cần ba hành động đã có thể tiết lộ được chân tình của họ.

Vương Nhất Bác nhanh chóng kêu “anh Hàm” dù Uông Hàm chỉ hắc hơi một cái

Chương trình đã chuẩn bị phần quà gây bất ngờ cho Vương Nhất Bác khi để Uông Hàm làm tài xế đưa rước anh chàng, và Tiền Phong, Đại Trương Vỹ Cao Thiên Hạc giả làm người qua đường. Mọi chuyện chưa bắt đầu đã kết thúc khi Uông Hàm hắc hơi, và Vương Nhất Bác đã nhanh chóng nhận ra người “tài xế” này là ai.

Sau đó nam diễn viên nhanh chóng ôm lấy Uông Hàm từ phía sau và luôn miệng kêu: “Anh Hàm, anh Hàm“. Hành động thứ ba là Uông Hàm đã bắt lấy tay của Vương Nhất Bác và vỗ tay cậu em. Khi đến nơi, cả ba người anh còn lại đóng giả người qua đường đã nhanh chóng bị cậu em út biết được và họ đã dành cho nhau những cái ôm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất