Phim Ảnh

Vương Nhất Bác chiếm lợi tốt hơn trong bộ phim ‘Băng Vũ Hỏa’ khi được hợp tác cùng với diễn viên thực lực Trần Hiểu ?

Yuu
Chia sẻ

Vương Nhất Bác gần đây có công bố tham gia bộ phim 'Băng Vũ Hỏ'a cùng hợp tác với đàn anh Trần Hiểu, bộ phim về tài cảnh sát tội phạm ma túy rất được nhiều khán giả trông chờ. Nhiều khán giả cũng cho rằng Vương Nhất Bác quá may mắn khi có thể phối hợp diễn với đàn anh thực lực Trần Hiểu.

Vương Nhất Bác và Trần Hiểu sẽ hợp tác trong phim mới

Vương Nhất Bác những năm qua cũng đóng không ít bộ phim nhưng đều không có danh tiếng, mãi cho đến dựa vào bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ ‘Ma đạo tổ sư’ còn có tên phim là ‘Trần Tình Lệnh’ mà một đêm trở thành tiểu sinh lưu lượng được nhiều người biết đến và nắm tay lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Vương Nhất Bác

Tài nguyên không chỉ đại ngôn, tạp chí mà ngay cả phim ảnh cũng đặc biệt tốt, trước đó Vương Nhất Bác đã có bộ phim quay cùng Triệu Lệ Dĩnh trong phim cổ trang 'Hữu Phỉ', từ đó có thể thấy được đoàn đội của Vương Nhất Bác nắm được nhiều tài nguyên tốt như vậy, quả thật không phải dạng thường.

nhờ vào phim 'Trần Tình Lệnh' mà nổi tiếng

Fan đặc biệt vui mừng khi công bố xác nhận phim 'Băng Vũ Hỏa', mặc dù Vương Nhất Bác là tiểu thịt tươi mới rất được nhiều người săn đón nhưng xét về phương diện thực lực thì vẫn còn nhiều chỗ còn thiếu, và để nắm chắc được chỗ đứng của mình thì cần phải có thêm một người hợp tác có thực lực để đảm bảo danh tiếng sau này, lần trước là cùng với 'Nữ hoàng rating' Triệu Lệ Dĩnh, mới đây chính cùng với diễn viên thực lực Trần Hiểu, vì vậy fan hâm mộ cũng khá yên tâm về các tác phẩm sắp tới của thần tượng.

Để có thể tiếp tục phát triển lâu dài Vương Nhất Bác cần phải hợp tác với những diễn viên thực lực

Tuy là mấy năm nay Trần Hiểu phát triển không tốt như trước, sau khi tuyên bố kết hôn Trần Hiểu cũng dần dần buông bỏ thân phận tiểu thịt tươi trước đó và bắt đầu chuyển hình thành công trong cái hình tượng diễn viên thực lực mà nhiều người mong muốn.

Trần Hiểu trước cũng từng là tiểu thịt tươi có lượng fan hâm mộ lớn

Với Trần Hiểu nhiều người đều công nhận lối diễn xuất không tệ, trước đây được xem là là tiểu lưu lượng với các tác phẩm nổi tiếng như 'Lục Trinh Truyền Kỳ', 'Tân Thần Điêu Đại Hiệp', 'Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ', 'Vân Trung Ca', …. Những năm gần đây thì quả thật việc lựa chọn tác phẩm của Trần Hiểu không phải dạng loại dễ nổi tiếng, trước còn cùng với Cảnh Điềm tham gia bộ phim 'Chuyến du lịch gặp được tình yêu' và còn tác phẩm đề tài về quân dân những cũng đều không được chú ý lớn.

Từ sau khi kết hôn, Trần hiểu chuyển hình sang diễn viên thực lực

nhưng đều là những bộ phim không được nổi tiếng

Ngay cả bộ phim 'Độc Cô Cầu Bại' hợp tác chung với Trần Kiều Ân cũng không có tiếng vang, bao gồm các tác phẩm điện ảnh. Cho nên nhiều người nghĩ việc Trần Hiểu Vương Nhất Bác hợp tác chung với nhau là điều tất yếu. Một bộ phim song nam chủ, Vương Nhất Bác cần một diễn viên thực lực nổi tiếng hợp tác, như vậy mới nâng cao được khả năng diễn xuất của bản thân và cũng tốt tác phẩm chất lượng cho tương lai sau này, còn Trần Hiểu cái cần thiết nhất chính là cùng với một lưu lượng hợp tác để có được nhiều chú ý hơn.

Với bộ phim 'Băng Vũ Hỏa' thì Trần Hiểu

và Vương Nhất Bác đều có lợi khi hợp tác chung

Cho nên nói Trần HiểuVương Nhất Bác cùng hợp tác không phải ai chiếm lợi tốt hơn người nào, cả đôi bên song song đều cần hỗ trợ của đối phương. Một khi như vậy thì cả hai đều vì mục đích của bản thân mà cố gắng và nỗ lực cùng hợp tác với nhau để bộ phim được quan tâm và hy vọng gây ra tiếng vang hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất