Phim Ảnh

Vương Nguyên khởi động dự án phim tài liệu 'No Summer Like This Year', gây bất ngờ với sự tham gia của… ông nội

Thăng Long
Chia sẻ

Vương Nguyên đã mời chính ông nội của mình tham gia vào một bộ phim tài liệu ngắn "No Summer Like This Year" sẽ được công chiếu trong năm nay.

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ của Vương Nguyên không khỏi phấn khích trước thông tin nam ca sĩ sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ trong một bộ phim đặc biệt. Theo đó, đây sẽ là một bộ phim tài liệu, điều đáng nói ở đây chính là việc ông nội của nam ca sĩ cũng tham gia trong dự án lần này.

Vương Nguyên và ông nội

Cụ thể, No Summer Like This Year (tạm dịch là Không có mùa hè nào như năm nay) là phim tài liệu ngắn mà Vương Nguyên sẽ trình làng trong thời gian sắp tới. Nội dung bộ phim sẽ kể về những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình trước và sau khi anh chàng trở về quê hương bên gia đình của mình.

Qua đoạn trailer vừa được “nhá hàng”, cộng đồng người hâm mộ không khỏi xót xa trước hình ảnh Vương Nguyên gục ngã khi đang đạp xe trên đoạn đường gần sông. Do chỉ thấy qua camera nên chưa thể xác định được vết thương của Vương Nguyên có nghiêm trọng không, nhưng tất cả người hâm mộ tỏ ra vô cùng đau lòng và để lại rất nhiều bình luận động viên, an ủi anh chàng. Trên thực tế, hình ảnh này đã khiến nhiều người liên tưởng đến việc anh chàng bị ngã xe máy trong quá trình quay bộ phim So Long, My Son vào năm 16 tuổi, nhưng rất may anh chỉ bị xây xát nhẹ, điều này đã từng làm cộng đồng người hâm mộ một phen hú vía.

Vương Nguyên trong phim mới.

Bộ phim tài liệu lần này của Vương Nguyên sẽ có nhiều điểm nổi bật, thu hút sự quan tâm của khán giả. Những điều mà Vương Nguyên muốn truyền tải cho chúng ta thấy không chỉ là những điều tiếp thu được khi còn ở nước ngoài, mà còn có rất nhiều kinh nghiệm khi trở về nước. Với câu chuyện và hình ảnh chân thật, nhẹ nhàng, bộ phim tài liệu của Vương Nguyên hứa hẹn sẽ mang tới nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất