Phim Ảnh

Vương Nguyên lần đầu chia sẻ về việc bỏ dở sự nghiệp để đi du học: 'Đây là quyết định khó khăn', cư dân mạng Trung nói gì?

Theo Sina
Chia sẻ

Vương Nguyên đã lên tiếng về quyết định đi học ở nước ngoài của mình. Theo đó, C-net đưa ra nhiều phản hồi tích cực về lựa chọn này của thần tượng!

Trong show âm nhạc Kinh điển vịnh lưu truyền đài CCTV được phát sóng vào ngày 28/01 vừa qua, Vương Nguyên của TFBOYS đã xuất hiện trong chương trình và mượn giọng ca của mình để mang đến phần trình diễn hấp dẫn qua giai điệu ngọt ngào, sâu lắng. Sau đó, nam ngôi sao 18 tuổi lần đầu chia sẻ về kế hoạch du học.

Vương Nguyên đã chủ động đề cập: “Đây thực sự là một quyết định rất khó khăn đối với em…Em sẽ tập trung vào âm nhạc sau khi học”. Chàng ca sĩ trẻ cũng tiết lộ rằng việc học ở nước ngoài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động biểu diễn trong tương lai.

Giọng ca của TFBOYS nói rằng cậu ấy đặc biệt bối rối khi ở tuổi 18. Cậu đã suy nghĩ về những gì mình muốn và yêu thích. Vương Nguyên phải đi học đại học vào năm tới, vì vậy cậu ấy đã đưa ra một quyết định khó khăn, nam ngôi sao nói: “Sau này, em muốn chú tâm vào việc học âm nhạc. Nếu em đã đi theo con đường của sự kỳ vọng và lý trí của mọi người, em có thể tiếp tục. Em sẽ không có bất kỳ thăng trầm nào, nhưng em cảm thấy rằng mình chỉ tập trung vào âm nhạc mà thôi. Ưu điểm duy nhất là em thích âm nhạc. Nhưng ở khía cạnh khác, đối với gia đình, bạn bè và công việc thực sự đó là một bất lợi với em”.

Vương Nguyên băn khoăn suy nghĩ trong một thời gian dài, cuối cùng cậu ấy giữ vững lập trường và khẳng định: “Dù sao, em chỉ mới 18 tuổi. Ngay cả khi tôi trì hoãn sự nghiệp trong vài năm, em vẫn sẽ chỉ ở trong độ tuổi 20 khi em quay lại. Độ tuổi này phụ hợp để em làm những điều mình thích”.

Sau đó, người dẫn chương trình cuối mặt xuống và nói: “Anh đang khóc rồi nè”. Trên thực tế, việc Vương Nguyên đi du học chắc chắn sẽ làm giảm mạnh các hoạt động biểu diễn, tương tự như giải nghệ trong giới giải trí. Cậu ấy không đề cập trực tiếp đến các thông tin khác về việc học tập của nước ngoài của mình và chỉ nhấn mạnh rằng muốn tập trung vào âm nhạc trong tương lai.

Theo đó, lời chia sẻ của Vương Nguyên được cư dân mạng ca ngợi: “Có ước mơ để theo đuổi”, “Thực sự can đảm lắm mới nói ra được điều đó”, “Từ bỏ sự nghiệp ở đỉnh cao, không ai dám làm cả”, “Tôi thích những người dám thực hiện giấc mơ. Luôn ủng hộ người anh em. Bài hát dài tối qua rất hay”, “Người theo đuổi giấc mơ là người tuyệt vời nhất, Hãy dũng cảm trở thành chính mình. Hãy tiếp tục nhé”, “Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ chờ đợi”…và nhiều phản hồi khác.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất