Phim Ảnh

Vừa bị lộ số điện thoại, Vương Nhất Bác nhận lời đóng phim mới cùng đóng quảng cáo với Tiêu Chiến

Nga Cao
Chia sẻ

Ngoài phim "Trường tư lập Thục Sơn" đóng với Trần Ngọc Kỳ sắp có lịch chiếu, Vương Nhất Bác còn chuẩn bị tham gia đóng phim dân quốc chuyển thể "Ngày lành cảnh đẹp, biết có mấy khi" (tên truyện ở Việt Nam: Là yêu hay hận), tác giả Linh Hy.

Mới đây, số điện thoại của Vương Nhất Bác đã bị lộ, rất nhiều người gọi điện thoại tới, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống riêng tư của anh ấy.

Vương Nhất Bác đã phải update weibo về việc này: “Đừng gọi điện thoại cho tôi nữa, đừng dùng số điện thoại của tôi đi đăng nhập các ứng dụng, cũng đừng đi mua số điện thoại của tôi nữa. Việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của tôi. Các bạn đừng lãng phí tiền nữa. Hãy yêu thương tôi một cách lí trí. Ngày mai tôi sẽ đổi số điện thoại. (Các bạn có biết phiền phức khi đổi số điện thoại nhiều đến thế nào không? Tôi là một người rất ngại phiền phức)”.

Bên phía công ty quản lý Nhạc Hoa sau đó đã phát thông cáo, cho biết Vương Nhất Bác gần đây bị quấy rối, phải đổi số điện thoại, cuộc sống và công việc đều bị ảnh hưởng, việc này sẽ nhờ đến luật pháp giải quyết. Hy vọng mọi người sẽ thật lý trí khi theo đuổi thần tượng, tránh xa cuộc sống riêng tư và quan tâm nhiều hơn đến tác phẩm.

Sau vai Lam Trạm (Lam Vong Cơ) đình đám của Trần tình lệnh, có thể nói tên tuổi của Vương Nhất Bác phủ sóng rộng khắp hơn. Ngoài phim Trường tư lập Thục Sơn đóng với Trần Ngọc Kỳ sắp có lịch chiếu, anh còn chuẩn bị tham gia đón phim dân quốc chuyển thể Ngày lành cảnh đẹp, biết có mấy khi (tên truyện ở Việt Nam: Là yêu hay hận), tác giả Linh Hy.

Truyện Là yêu hay hận kể về Lâm Hàng Cảnh xa cha, đơn độc đi phương bắc đến nhà bạn của cha mình là Tiêu đại soái để ở nhờ, đây là lần đầu tiên cô gặp Tiêu Bắc Thần ở tuổi 15. Năm 19 tuổi, Tiêu Bắc Thần đâm chết mối tình đầu Mục Tử Chính của cô, thậm chí cưỡng ép cô một cách điên cuồng… Hai năm sau, khi cô và Tiêu Bắc Thần gặp nhau lần nữa, cô đã là vợ ân nhân của hắn. Còn hắn thà bội nghĩa cũng không từ thủ đoạn ép cô về bên mình.

Sự dối trá của hắn, sự tàn nhẫn của hắn, sự điên cuồng của hắn, sự cố chấp của hắn…Vì cô mà hắn bày mưu hết lần này đến lần khác, cũng chỉ để giữ cô, nhưng lại không có được trái tim cô. Hắn dốc lòng vì cô, nhưng trong ánh mắt sáng ngời của cô, hắn yêu đến hèn mọn. Suy cho cùng vẫn là tình đậm sâu nhưng duyên phận mỏng.

Sống chết, xa cách, loáng cái đã bảy năm. Tiêu gia giàu có ngày đó nay đã lụn bại, thành trì lớn như vậy nay chỉ còn hắn và cô, tình yêu sâu đậm mà tuyệt vọng này liệu có thể xóa mờ hận thù vô hạn? Đâu mới là cái kết cho truyện, liệu là thực hay là ảo mộng, tất cả rồi sẽ đi về đâu, liệu mọi thứ có còn tồn tại được tiếp nối tiếp không, liệu nàng còn thực như vậy chăng, yêu thương có quay về?

Ngoài ra, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến còn sắp sửa có đại ngôn Crest.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất