Phim Ảnh

Vừa gia nhập nhóm Uni5, Tùng Maru đã 'tái ngộ' Han Sara trong phim 'Thần tượng tuổi 300'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Liệu rằng cô nàng Han Sara sẽ phải lựa chọn thế nào giữa "người yêu MV" Tùng Maru với Toki Thành Thỏ, thậm chí biết đâu K.O cũng sẽ phải lòng tiểu hồ ly này?

Cách đây không lâu, nhóm nhạc thần tượng Uni5 do Đông Nhi và Ông Cao Thắng đào tạo vừa công bố thành viên thứ 3: Tùng Maru. Ra mắt vào năm 2016, đến nay Uni5 đang là một trong những nhóm nhạc nam được yêu thích nhất tại Việt Nam với lượng fan đông đảo. Trước đó, Uni5 có 2 thành viên là Toki (Vũ Đức Thành, hay còn gọi là Thành Thỏ) và K.O (Nguyễn Thái Sơn, nickname là Sơn Sò). Sau hơn 1 năm hoạt động, Uni5 bắt đầu kết nạp thêm thành viên mới nhằm hoàn hảo hơn nhóm nhạc của mình.

Hai thành viên K.O và Toki của nhóm Uni5.

Trước khi được xác nhận là thành viên của nhóm Uni5, Tùng Maru (tên thật là Hồ Lê Thanh Tùng) đã từng gây “xao xuyến” cho bao trái tim thiếu nữ khi xuất hiện trong MV Tớ thích cậu của giọng ca Han Sara. Khả năng diễn xuất của Tùng đã được các fan kiểm chứng trong MV với những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Anh chàng chỉ mới sinh năm 1999 nhưng sở hữu chiều cao 1m74 và đảm nhận vai trò Main Dancer, Lead Rapper của nhóm.

Tùng Maru.

Anh chàng từng góp mặt trong MV Tớ thích cậu của Han Sara.

Ngay sau đó, bộ phim sitcom truyền hình Thần tượng tuổi 300 cũng vừa thông báo đến khán giả sự góp mặt của Tùng Maru trong bộ phim này. Thần tượng tuổi 300 có sự tham gia của Han Sara (trong vai công chúa Bích Chi thuộc tộc Hồ Ly), 2 thành viên nhóm Uni5 là Toki (vai Anh Tú) và K.O (vai Tâm Đức). Cùng với Tùng Maru (vai Trần Phong), bộ 3 nhóm Uni5 sẽ biến thành nhóm nhạc C&C trong bộ phim này.

Hình ảnh được đạo diễn Minh Móm (đeo kính, ở giữa) đăng tải trên trang cá nhân với 3 thành viên nhóm C&C trong phim Thần tượng tuổi 300: Trần Phong, Anh Tú và Tâm Đức.

Tùng Maru trong vai Trần Phong.

Toki trong vai Anh Tú; K.O trong vai Tâm Đức.

Sự xuất hiện của Tùng Maru trong phim Thần tượng tuổi 300 chính thức dấy lên sức ép cạnh tranh giữa 3 chàng trai nhóm C&C (nhóm nhạc trong phim) trong việc chinh phục nàng công chúa Bích Chi. Liệu rằng Han Sara sẽ lựa chọn ai giữa 3 người họ? Hẳn đây sẽ là những tình tiết hấp dẫn mà các fan nóng lòng chờ đợi để xem phim

Han Sara trong vai công chúa Bích Chi.

Nội dung phim Thần tượng tuổi 300 xoay quanh nàng công chúa Bích Chi (Han Sara thủ vai) đến từ vương quốc Hồ Ly thanh bình - một vương quốc ở một hành tinh cách xa Trái Đất vạn năm ánh sáng. Công Chúa Bích Chi tuy đã 299 tuổi nhưng vẫn chưa lấy được chồng vì quá xấu xí khiến mẹ của nàng là Nữ Hoàng rất đau lòng. Tộc Hồ Ly lại có một lời nguyền: nếu tới 300 tuổi mà Hồ Ly vẫn không kiếm được vợ/chồng thì sẽ mất toàn bộ pháp lực và bị biến thành chồn hôi vĩnh viễn. Vậy là Bích Chi chỉ còn hơn 300 ngày để tìm phò mã.

Han Sara trong vai công chúa tộc Hồ Ly - Bích Chi.

Nhờ máy định vị do Như Huyền - một cận vệ trung thành của Công Chúa có IQ 670, Bích Chi xác định được Phò Mã của mình hiện đang ở Trái Đất. Cùng với hai cận vệ là Như Huyền (Kim Anh đóng) thông minh và Như Ngọc (Linh Đan đóng) giỏi võ, Bích Chi đi xuống Trái Đất. Nhưng nơi mà họ rơi xuống lại chính là tủ quần áo của Anh Tú (Toki), ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng C&C, người có tính cách hống hách “nhất quả đất”… Ngoài ra, Bích Chi còn diện kiến 2 thành viên khác của nhóm C&C là Tâm Đức (K.O) và Trần Phong (Tùng Maru).

Nhóm trưởng Anh Tú của nhóm C&C (Toki). Không chỉ đẹp trai, hát hay, xuất thân từ gia đình thượng lưu, Anh Tú còn là một nhóm trưởng có nét cá tính đặc biệt, ngông cuồng và ngạo mạn.

Tâm Đức (K.O) đẹp trai, tài năng nhưng cũng đầy tham vọng, hay mách lẻo và tính toán thiệt hơn trong mọi mối quan hệ.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều cái tên được yêu thích như Linh Đan - cô nàng có màn cầu hôn người yêu cũ “gây sốt” trong một chương trình gần đây, dancer Kim Anh - diễn viên của phim điện ảnh Em chưa 18, diễn viên hài Hà Linh, “Cô giáo Youtube” Cẩm Hà, Trần Anh Huy,… Phim sẽ lên sóng từ ngày 26/11/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất