Phim Ảnh

Vừa được ‘minh oan’, ngay lập tức ‘Phù Dao’ của Dương Mịch xếp lịch lên sóng như bình thường!

Joyce
Chia sẻ

"Phù Dao" là bộ phim cổ trang bom tấn trọng tâm năm 2018 của nữ hoàng rating Dương Mịch và ảnh đế Nguyễn Kinh Thiên.

Nguyên tác truyện Phù Dao hoàng hậu được đánh giá 8+ trên Douban. Hơn nữa, nó còn vinh dự nhận giải thưởng “Tác phẩm văn học nữ xuất sắc năm 2011” và còn là tác phẩm được Hệ thống mạng lưới thảo luận văn học Trung Quốc lần đầu nghiên cứu.

Không ít khán giả đã lựa chọn từ bỏ những tác phẩm “Mary Sue” mà trong đó nữ chính là nữ cường hoặc yếu ớt như trước đây.

Tác phẩm vẫn kế thừa phong cách cũ, ngôn ngữ hài hước, bút pháp hùng hồn, sức tưởng tượng vượt trội, cách sắp xếp câu chuyện xuất sắc, nội dung có tính xung đột quyết liệt, tình tiết gay cấn hấp dẫn, khiến mọi người ai cũng hồi hộp mong chờ. Nguyên tác truyện áp dụng cách thức xuyên không khác thường, sử dụng phương thức kết hợp giữa bản đồ và sự nâng cấp huyền ảo để xây dựng nên sự mạch lạc của câu chuyện, tạo cho khán giả cảm giác mới mẻ. Mưu kế, tình cảm là khởi điểm và trọng điểm chính của toàn bộ tiểu thuyết. Tình tiết đâu đâu cũng là đoạn mở để dẫn dắt khán giả vào câu chuyện. Tác phẩm bao gồm những yếu tố thường thấy như sự đấu đá của thể loại cung đấu, thể loại bí ẩn, đạo mộ, võ hiệp, huyền ảo,… nhằm khiến khán giả cảm nhận sâu sắc bữa tiệc đầy tàn ác của cuốn tiểu thuyết này.

Khi bộ phim được chuyển thể từ truyện vẫn giữ được những điều cốt lõi. Phim là câu chuyện truyền kỳ kể về nữ đệ tử của Huyền Nguyên kiếm phái - Mạnh Phù Dao. Mạnh Phù Dao vốn là một đệ tử có tư chất kém nhất của Huyền Nguyên kiếm phái. Cho đến năm 16 tuổi, võ công của cô bắt đầu tiến bộ và được chưởng môn Huyền Nguyên kiếm phái trao trọng trách thu thập mật lệnh Ngũ Châu để giải trừ phong ấn thượng cổ.

Trailer chính thức của “Phù Dao”. Phim dự kiến lên sóng vào hè năm nay!

Kể từ giây phút đó, Mạnh Phù Dao đã bắt đầu bước vào cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm. Sự gặp gỡ, quen biết một cách tình cờ với thái tử Trưởng Tôn Vô Cực dẫn đến câu chuyện tình yêu thuần khiết, đồng thời cũng là cái kết cho thân phận Tuyền Cơ vương nữ - người thừa kế Phá Cửu Tiêu.

Tuy nhiên, một tháng vừa qua, nữ diễn viên chính của bộ phim là Dương Mịch liên tiếp dính rắc rối về scandal “làm lơ” không đóng góp tiền từ thiện, dù đã hứa ủng hộ cho quỹ. Vụ việc khiến Dương Mịch bị lên án trên những tờ báo lớn nhất của Trung Quốc. Đặc biệt scandal này còn được đài Trung ương CCTV của Trung Quốc phê bình. Chính vì vậy, fan truyện và bộ phim cảm thấy lo lắng, e sợ Phù Dao sẽ vì scandal của Dương Mịch mà phải “xếp kho”, dời lịch chiếu.

Mới đây, phòng làm việc của Dương Mịch đã đưa bằng chứng về tin nhắn giữa họ và Lý Manh (người trung gian nhận tiền từ thiện bị đoàn đội Dương Mịch tố biển thủ), chứng minh Dương Mịch trong sạch và tất cả đều do Lý Manh nuốt trọn số tiền trên. Ngay lập tức, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang đều lên tiếng ủng hộ Dương Mịch. Bộ phim Phù Dao cũng theo đó mà được xếp ngay cho lịch chiếu, tạm định sẽ phát sóng vào mùa hè năm nay trên kênh Chiết Giang Vệ Thị và phát sóng độc quyền trên kênh mạng Đằng Tấn QQ.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất