Phim Ảnh

Vũ trụ điện ảnh Marvel sở hữu dàn 'mỹ nhân' quá đỗi nóng bỏng

Theo Facebook
Chia sẻ

Marvel, với những gì đã gầy dựng được trong hơn một thập kỉ qua, đã tạo nên vũ trụ điện ảnh lớn nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, dàn diễn viên nữ của hãng cũng được rất nhiều người quan tâm, khi mà có nhiều lời đồn đoán rằng sẽ có một team toàn Avengers nữ sẽ sớm ra mắt.

Với hơn 20 phim cùng vô vàn những kỉ lục được xác lập, những gì mà hãng phim đình đám này mang đến cho khán giả là một trải nghiệm quá đỗi hoành tráng mà khó có ai khác có thể làm được.

Spider Man: Far From Home là tác phẩm điện ảnh mới nhất từ nhà Marvel, chính thức đánh dấu sự kéo dài của 3 giai đoạn đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh của hãng.

Trong lúc chờ đợi Avengers: Endgame đang cố gắng để có thể lật đổ ngôi vương mà Avatar đang nắm giữ, cùng với đó là sự xuất hiện của một đội gồm toàn những Avengers nữ, hãy cùng chiêm ngưỡng những mỹ nhân của Marvel khiến bao con tim phải mê mệt.

Scarlet Witch (Elizabeth Olsen)

Black Widow (Scarlett Johansson)

Pepper Potts (Gwyneth Paltrow)

Captain Marvel (Brie Larson)

Nebula (Karen Gillan)

Mantis (Pom Klementieff)

Maria Hill (Cobie Smulders)

Okoye (Danai Gurira)

Valkyrie (Tessa Thompson)

Dì May (Marisa Tomei)

Cảnh báo: Phần còn lại của bài viết có chứa những hình ảnh khiến tuổi thơ của người đọc sẽ không bao giờ có thể trở về như trước được nữa, vậy nên hãy cân nhắc trước khi xem.

I love you…..3000?

Khi anh Nhện quyết định bỏ nghề đi diễn.

Trời ơiCap ơi là Cap, sao lại ra nông nỗi này!

Chị là ai? Tôi không biết, chị đi ra đi!

Đúng là pháp sư quyền năng nhất trái đất.

Kìa cái tay cái tay cái tay.

Chia sẻ

Theo

Facebook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất