Phim Ảnh

Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y hôn nhau trong trailer phim 'Tân Bạch nương tử truyền kỳ'

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" (新白娘子传奇) khởi quay và tung poster chính thức đã nhận được không ít cơn mưa lời khen từ phía khán giả.

Một lần nữa khán giả lại phát cuồng khi thưởng thức bữa tiệc nhan sắc trong trailer chính thức của bộ phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ (新白娘子传奇) bởi cảnh quay, nội dung và tạo hình các nhân vật quá tuyệt vời.

Trước đó từng có những bộ phim như Bạch nương tử truyền kỳ, Thanh Xà - Bạch Xà truyền thuyết, Thiên Chi Kê Bạch xà truyền thuyết gây sốt trên màn ảnh nhỏ. Cứ nhắc đến Bạch nương tử không ít người đều mơ hồ tưởng tượng ra câu chuyện tình bi ai của tỷ muội Thanh Xà - Bạch Xà khi vướng vào tình duyên với người phàm trần và pháp sư trừ yêu.

Poster chính thức của “Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ” bao gồm Cúc Tịnh Y vai Bạch Tố Trinh/Bạch xà; Vu Mông Lung vai Hứa Tiên; Tiếu Yêu vai Tiểu Thanh/ Thanh xà; Bùi Tử Thiêm vai Pháp Hải.

Bạch Tố Trinh là xà yêu tu luyện thành hình người nhưng bản tính vô cùng lương thiện thiện, nàng vì muốn mở mang tầm mắt nên du ngoạn nhân gian, cùng Thanh Xà kết thành tỷ muội tình thâm, hoạn nạn có nhau. Trong một lần tình cờ Bạch Tố Trinh gặp gỡ và đem lòng ái mộ Hứa Tiên. Hai người phải lòng nhau thề hẹn cùng vượt qua ngàn khó khăn để bảo vệ tình yêu vĩnh hằng.

Sau nhiều lần gặp gỡ tâm đầu ý hợp, Hứa Tiên cùng nàng kết duyên vợ chồng. Sóng gió bắt đầu kéo đến khi Hứa Tiên phát hiện ra nương tử bên cạnh mình bấy lâu nay là xà tinh tu luyện hình người. Chàng nhất thời hoảng loạn, bị nguyên hình của nương tử dọa chết. Bạch Tố Trinh tiêu hao pháp lực ngàn năm một lòng muốn cứu sống Hứa Tiên. Sau khi Hứa Tiên sống lại, hai người li biệt từ đây, dường như mọi hiểu lầm không có cơ hội tháo gỡ. Đến sau cùng giữa người và yêu liệu có thể chung đường hay không chúng ta cùng đợi tác phẩm lên sóng để có câu trả lời nhé.

Nam nữ chính đứng cạnh nhau được cho là một bầu trời nhan sắc

Trailer của phim vừa mới tung ra đã tạo ra cơn sốt mang tên “Bạch Tố Trinh” bởi nhan sắc thoát tục hoàn hảo của Cúc Tịnh Y trong vai xà yêu Bạch Tố Trinh. Đủ các loại tạo hình của Cúc Tịnh Y đều được cư dân mạng khen ngợi từ khí chất cho đến phục trang. Không hề kém cạnh nữ chính, Vu Mông Lung sắm vai Hứa Tiên được cư dân mạng đánh giá quá phù hợp với vai thư sinh hiền lành tốt bụng.

Nhan sắc cực phẩm của chàng Hứa Tiên và nàng Bạch Tố Trinh

Bên cạnh hai nhân vật chính là Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên, cư dân mạng còn bị gây chú ý bởi vai phụ Tiểu Thanh và pháp sư trừ yêu Pháp Hải. Nhiều người cho rằng có lẽ đây là Pháp Hải mang vẻ ngoài soái ca lung linh nhất trong các phiên bản vừa rồi. Tiểu Thanh với tính cách khẳng khái nhí nhảnh được thể hiện qua vai diễn của Tiếu Yêu cũng gây ấn tượng không nhỏ.

Pháp Hải và Tiểu Thanh

Chính bởi các cảnh quay trong phim mang đậm chất thần tiên cùng với tạo hình nhan sắc cực phẩm từ vai chính đến vai phụ mà cư dân mạng khi xem Trailer phim không khỏi trầm trồ khen ngợi đây là một bữa tiệc nhan sắc cực kỳ đã mắt . Phim chưa có lịch chiếu chính thức nhưng tin rumor cho biết bộ phim có khả năng sẽ lên sóng vào đầu năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất