Phim Ảnh

Vu Chính phủ nhận tin đồn bất hòa với Dương Mịch, bày tỏ đồng cảm sự khổ cực của nghề diễn

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Vu Chính lên tiếng thay mặt diễn viên bày tỏ những sự khổ cực mà những người làm trong nghề này phải chịu, bên cạnh đó cũng phủ nhận mối quan hệ bất hòa giữa mình và Dương Mịch.

Vu Chính được biết đến là “biên kịch vàng” của ngày ngành giải trí Hoa ngữ, những tác phẩm do Vu Chính khởi quay đều tạo được tiếng vang lớn như Cung tỏa tâm ngọc, Diên Hi công lược… và những hoa đán nổi tiếng hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh… cũng từng là một trong những diễn viên được Vu Chính nâng đỡ.

Mới đây, Vu Chính đã đăng lên weibo chính của mình biểu thị, cho biết những người làm nghề diễn viên rất cực khổ. Nghề này không hề đơn giản giống như những gì mà chúng ta nhìn thấy bên ngoài. Vu Chính cho biết, nghề diễn viên không hề có ngày nghỉ, một ngày ba bữa cũng không hề cố định, thậm chí họ còn không có được không gian riêng từ, cá nhân, làm chính mình cũng vô cùng khó.

Những người làm diễn viên họ phải cần có rất nhiều dũng khí mới có thể đứng trước mặt nhiều người biểu diễn, cũng cần phải trải qua thời gian tập luyện rất nhiều mới có thể trở thành diễn viên thực thụ. Đối với những khó khăn trong ngành này đã bị thế giới bên ngoài hiểu lầm đã rất lâu, cuối cùng hôm nay cũng có người đứng ra nói giúp cho diễn viên rồi.

Sau khi bài viết này được đăng tải lên, có thể cảm thấy những gì mình lên tiếng thay cho diễn viên vẫn còn chưa đầy đủ hết nên Vu Chính đã đăng lên một đoạn văn dài sau đó. Trong bài viết tiếp theo này, Vu Chính cho biết những người làm nghề diễn viên đa số thu nhập rất thấp, nếu như có cao thì chỉ là những minh tinh mà thôi. Họ không thể đi dạo hay mua sắm vì sợ bị mọi người vây quanh. Những bộ đồ họ thích đa số cũng không mặc được mấy lần vì đa phần họ đều phải mặc đồ đã được chỉ định để tham dự hoạt động và những trang phục trong phim. Thức ăn dù có muốn cũng không dám ăn vì sợ lên hình sẽ không đẹp. Đoàn đội tuyên truyền, hóa trang… tất cả đều cần đến tiền. Những thứ được gọi là thu nhập cao nào của mình minh tinh khi họ còn có đoàn đội phía sau, thậm chí đoàn đội này hơn cả trăm người.

Nhiều người cho rằng nghề diễn viên dễ làm, thế thân khắp nơi nhưng thực ra chỉ là một số ít thôi, không thể nào so sánh với những minh tinh lấy tính mạng mình để phục vụ cho công việc. Ngoại trừ lên tiếng kể khổ thay cho những người làm nghề diễn viên này ra, Vu chính còn còn lấy Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Ngô Cẩn NgônLý Nhất Đồng ra để làm ví dụ.

Vu Chính chỉ ra, Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn trong khi quay phim đã bị say nắng khi nhiệt độ lên cao hay Triệu Lệ Dĩnh quay phim trong ngày đông giá lạnh đến nổi tai không hề có cảm giác. Lý Nhất Đồng ở trong nước trong ngày đông một tiếng đồng hồ, thiếu chút nữa bị sốc.

Có thể thấy, Vu Chính là một trong số ít người đứng lên lên tiếng thay cho diễn viên.

Bên cạnh đó, trước đây xuất hiện nhiều tin đồn giữa Vu Chính và Dương Mịch có xích mích bất hòa với nhau nên khi bài này được đăng tải kèm theo tag tên Dương Mịch vào lần này của Vu Chính, một cư dân mạng đã để lại bình luận như sau: “Không phải có xích mích với Dương Mịch sao?” thì được Vu Chính đáp lại: “Đầu tiên, ai nói với bạn chúng tôi có xích mích? Nhưng nếu như có xích mích thật thì đi phủ nhận thành công và nỗ lực của người khác sao? Đây là giá trị quan gì thế? Nhìn nhận vấn đề khách quan một chút có được không? Cuối cùng, mối quan hệ giữa tôi và những cô gái trẻ được tôi nâng đỡ nổi tiếng ngày ấy vẫn rất tốt. Nhiều khi mắng họ, nói họ cũng vì tốt cho họ mà thôi!

Mặc dù lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa những diễn viên nổi tiếng hiện nay đều rất tốt nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng Vu Chính cũng không hề phủ nhận chuyện từng diss họ.

Bạn nghĩ gì về bài viết lần này của Vu Chính?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất