Phim Ảnh

Vu Chính, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên lăng xê 'gà nhà' bằng cách đưa đi đóng phim của mình - Ai lợi hại hơn?

Như Hồ
Chia sẻ

Trong ngành giái trí hiện nay, rất nhiều diễn viên nổi tiếng đều thành lập Studio cho riêng mình, mang về những nghệ nhân mới và hết lòng nâng đỡ khi để họ đảm nhận vai chính trong những tác phẩm của mình. Vu Chính, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên đều từng làm tốt điều đó.

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc do Trương Phong làm đạo diễn với sự tham gia của các diên viên Triệu Lệ DĩnhKim HạnDu Hạo Minh, Tào Hi Văn, Lưu Khải Uy… kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành được định sẽ lên sóng ngày 12 tháng 11 vào lúc 19h30 (giờ Trung Quốc) lên sóng đài truyền hình Đông Phương, Chiết Giang mỗi ngày, chiếu online trên Đằng Tấn và iQiyi.

Chỉ mới là chặng đường khởi đầu nhưng Thời gian tươi đẹp của anh và em đã làm khán giả phải phát cuồng và đưa tên tuổi nam chính Kim Hạn đến gần với khán giả. Từ một nam chính không ai biết, chuyển mình được khán giả công nhận.

Trước khi bộ phim được công chiếu, việc công bố nam chính của phim đã mang đến nhiều thắc mắc cho khán giả khi tại sao lại sử dụng một nam chính không tên tuổi không mấy ai biết thế này?

Nhưng hóa ra, Kim Hạn chính là nghệ nhân dưới trướng phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh, từng ở trong Trung Quốc hảo nam nhi trổ hết tài năng, về sau có cơ hội đảm nhận vai phản diện chính trong Cẩm tú vị ương do Đường Yên La Tấn chủ diễn. Trong Sở Kiều truyện, anh nhận được sự chú ý của khán giả, mặc dù chỉ là vai phụ. Vì vậy, rất nhiều người đều mang thái độ hoài nghi đối với Thời gian tươi đẹp của anh và em do anh đóng chính. Đối với việc này, nguyên tác Đinh Mặc cũng biểu thị mong muốn mọi người cần cổ vũ người mới: “Cậu ấy rất kính nghiệp, chỉ với chuyện này thôi chúng ta nên có sự hy vọng, thứ chúng ta cần chính là sự mới mẻ”.

Nâng đỡ người mới của tiểu hoa, ai có tiềm lực hơn? 

Ngành giải trí là nơi tre già măng mọc với tốc độ cực kỳ nhanh, những tiểu hoa trước sau sinh vào năm 1985 cũng đang đối mặt với sự cạnh tranh của một số diễn viên mới. Ngoại trừ việc bắt đầu tìm đường chuyển hướng, có một số tiểu hoa nhân khí còn thành lập Studio nâng đỡ người mới. Ngoại trừ Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) nâng đỡ Kim Hạn (金瀚) ra, Dương Mịch (杨幂), Đường Yên (唐嫣)… ở phương diện này cũng có một chút thành tích. Nâng đỡ người mới phương thức tốt nhất chính là dựa vào tác phẩm.

1. Dương Mịch trợ lực Địch Lệ Nhiệt Ba với Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư vừa đóng máy cách đây không lâu

Địch Lệ Nhiệt Ba (迪丽热巴) khi vẫn chưa tốt nghiệp học việc hý kịch Thượng Hải đã được Dương Mịch ký hợp đồng về làm trong công ty. Từ lúc xuất đạo đến nay thành tích mà Địch Lệ Nhiệt Ba đạt được cũng không hề tồi chút nào khi có Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Liệt hỏa như ca… làm tác phẩm tiêu biểu. Gần đây còn được chiếm sóng những chủ đề liên quan đến Kim Ưng khi đảm nhận danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất.

Ngoài ra còn được đảm nhận vai chính trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư vừa được đóng máy cách đây không lâu, hợp tác cùng Cao Vỹ Quang tạo thành couple. Đảm nhận vị trí host trong chương trình Sáng tạo 101 mùa hai, dự tính độ hot sẽ còn tăng cao.

2. Đường Yên tích cực nâng đỡ Trần Ngọc Kỳ với vai diễn Triệu Mẫn trong bản mới Tân Ỷ thiên đồ long ký

Trần Ngọc Kỳ (陈钰琪) là người mới trong Studio của Đường Yên, từng tham gia đóng các tác phẩm truyền hình như Cẩm tú vị ương, Thời gian đều biết…Thậm chí, nữ diễn viên này còn được đảm nhận vai nữ thứ chính trong bộ phim truyền hình đình đám mùa hè năm nay Hương mật tựa khói sương, mang đến nhiều cái nhìn mới cho khán giả.

Có điều, có lẽ Trần Ngọc Kỳ sẽ không phải làm vai phụ nữa khi mới đây, trong bản mới của Ỷ thiên đồ long ký, cô được giao với vai nữ chính quận chúa Triệu Mẫn. Nếu Trần Ngọc Kỳ muốn tạo đột phá trong thế hệ diễn viên 9x, nhất định phải mang sự kinh ngạc đến cho khán giả trong tác phẩm mới nhất.

Đường Yên từng tiết lộ lý do tại sao lại ký hợp đồng với Trần Ngọc Kỳ: “Lần đầu tiên nhìn thấy Trần Ngọc Kỳ ‘Cảm thấy cái cảm giác mà cô ấy dành cho người khác rất giống với tôi năm đó', ở trường quay một mình yên tĩnh không nói tiếng nào cả. Nhưng đôi mắt trong suốt rất có linh khí. Dần dần, bị khí chất của cô ấy làm dao động, quyết định ký kết hợp đồng”.

Vậy tiểu hoa so với khả năng nâng người của Vu Chính, ai hơn ai?

Nhưng nói đến nâng đỡ nghệ nhân trong công ty không thể không kể đến một cao thủ khác mang tên Vu Chính. Nghệ nhân điển hình nhất, mới nhất của Vu Chính chính là nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言).

Ngô Cẩn Ngôn lăn lộn trong ngành giải trí cũng khá lâu, nhưng chỉ đảm nhận những vai phụ, từ sau khi kí kết, trở thành nghệ nhân dưới trướng công ty Vu Chính thì hầu hết những tác phẩm của vị đạo diễn này đều có gót giày của Ngô Cẩn Ngôn như Triều ca, Diên hi công lược, Hạo Lan truyện

Sau sự thành công của Diên Hi công lược thì giờ đây tên tuổi của Ngô Cẩn Ngôn cũng đã đến gần với công chúng. Vu Chính cũng hết lòng nâng đỡ thì tin chắc rằng, con đường phía trước của Ngô Cẩn Ngôn cũng đang ngày càng rộng mở. Dù có tai tiếng hay bị CCTV phê bình đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn đã được mọi người biết đến rất nhiều, nhất là sau sự thành công vang dội của Diên Hi công lược.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất