Phim Ảnh

Vu Chính biến phim đam mỹ thành tình huynh đệ và mời Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Vu Chính "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" đã chính thức khai máy vào hôm nay với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Doãnh Chính.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi cũng đã chính thức khai máy vào hôm nay.

Bên tóc mai không phải đường hồng lần này sẽ do đoàn đội của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò xuất phẩm với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãnh Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị.

Được biết, đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đồng thời với sự tham gia đều là những nhân vật có tên tuổi trong ngành giải trí nên đã nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng với lệnh cấm những yếu tố đồng tính của Cục truyền hình đưa xuống rất có thể Vu Chính phải biến phim đam mỹ thành phim huynh đệ như những tấm gương trước đó, tiêu biểu là Trấn Hồn. Hy vọng bộ phim sẽ thật sự bạo hồng trong tương lai giống như Diên Hi công lược đã làm được trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất