Phim Ảnh

'Vợ ơi, sinh nhật vui vẻ' - Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công bố kết hôn vào lúc 10h16 ngày 16/10

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau bao nhiêu ngày úp mở thì hôm nay Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng đã tuyên bố quan hệ của cả hai với cộng đồng người hâm mộ. Như vậy, cặp đôi diễn viên Hoa ngữ đã chính thức kết hôn và về chung mái nhà.

Sau nhiều lần rumor thì mới đây cả Phùng Thiệu Phong lẫn Triệu Lệ Dĩnh đều đã đăng lên weibo của mình tuyên bố hai người đã kết hôn kèm theo tấm hình cả hai chụp chung và giấy lĩnh chứng với dòng caption: “Tuyên bố chính thức”.

Được biết, trước đây truyền thông xứ Trung cũng như xứ Việt được một phen xôn xao khi có một tài khoản weibo giấu tên đăng lên tấm hình lĩnh chứng và tag kèm tên Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và truyền thông Hong Kong đưa tin cả hai đã sang đây hưởng tuần trăng mật thế nhưng vào thời điểm đó hai bên chính chủ chưa từng một lần lên tiếng khẳng định cũng như phủ định.

Hôm nay vừa đúng ngày sinh nhật lần thứ 31 của Triệu Lệ Dĩnh (16/10/1987) cả hai đã chính thức tuyên bố với cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ. Đối với Triệu Lệ Dĩnh mà nói đúng là song hỷ lâm môn rồi. Hiện tại, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã bị nghẽn, không thể truy cập tìm kiếm hot search dễ dàng như bình thường được nữa.

SAOstar xin chân thành gởi lời chúc phúc đến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, chúc cả hai sẽ bên nhau đến đầu bạc răng long.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất