Phim Ảnh

Việt Hương bị đệ tử 'ruột' khủng bố tinh thần

Chia sẻ

Sở hữu tạo hình không giống ai và giới tính bất phân, “bộ ba thần thánh” của "Trùm cỏ" không bao giờ ngại dùng những chiêu trò nguy hiểm để xử lý đối thủ, mà thậm chí còn để…khủng bố l

Dù được xem là cánh tay đắc lực của quý bà Uyển Uyển (Việt Hương), nhưng Johnny Trí Hùng (Trấn Thành) và Dịu Dàng (Thu Trang) không ít lần bị ức hiếp và đối xử bạo lực. Tuy nhiên, bộ đôi này cũng lắm chiêu trò không kém khiến chị đại Uyển Uyển phải nhiều phen thất thanh kêu cứu.

Điển hình trong đoạn clip vừa tung ra, khi được lệnh cải trang dấu mặt để chuẩn bị thực hiện điệp vụ đặc biệt, cặp đôi ăn ý Hùng-Dịu khoác lên mình nguyên bộ cánh IS “lai tạp” cầu kỳ phủ kín từ đầu đến chân, đã khiến Uyển Uyển vừa thấy đã hết hồn, phải quỳ xuống van xin được chết vì “shock”. Có vẻ như bước đầu tiên trong cuộc “vùng lên” của Hùng và Dịu - “đầu độc thị giác” - đã phát huy tác dụng khi làm cho chủ nhân lên cơn giật mình, hạ gối trước “vũ khí độc” vượt xa gu thời trang thẩm mỹ thời đại của cả hai.

3

15

6

Uyển Uyển nhiều phen khốn đốn vì hai đệ tử lắm chiêu.

Từ đây có thể đoán được phần nào những toan tính bất thường bên trong hai tên đệ tử, dẫn đến phân đoạn “đánh chủ, nướng luôn chim của chủ” trong trailer gây nhiều hoài nghi về mối quan hệ của bộ ba vừa nhộn vừa nhọ này.

17

21

19

Luôn trong trang phục lộng lẫy, sang chảnh, Uyển Uyển toát lên hình ảnh của một nữ đại gia già luôn xuất hiện một cách nổi bật.

Về phim Trùm Cỏ

Bộ phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành “Trùm Nhạc”. Thế là bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa Trùm cỏ đến với hội “chơi cỏ” quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”…

Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won… Trùm cỏ được dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 11/9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất