Phim Ảnh

Vì sao bị công ty bỏ rơi lại không có chống lưng nhưng Tiêu Chiến vẫn nhận được vai chính Trần tình lệnh?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nói đến cái tên nổi tiếng nhất năm 2019 không ai khác ngoài nam chính Trần tình lệnh - Tiêu Chiến!

Nhờ vào thành công của Trần tình lệnh, danh tiếng Tiêu Chiến lên như diều gặp gió. Bất kỳ động thái nhỏ nhoi nào của anh chàng cũng dễ dàng xuất hiện trên top tìm kiếm, thu hút lượng chú ý khổng lồ từ dư luận. Nhưng đó là khi anh đã nổi tiếng, còn vào những năm trước, Tiêu Chiến rơi vào tình trạng bị công ty quản lý ghẻ lạnh, bỏ mặc để tự xoay sở.

Vốn dĩ nhờ vào chương trình tuyển chọn tài năng mà gia nhập vào giới giải trí, Tiêu Chiến tham gia vào nhóm nhạc thần tượng, định hướng làm ca sỹ - idol. Thế nhưng công ty quản lý chẳng hề đưa ra phương hướng hoạt động, phát triển cho nhóm, để mặc cho những thành viên tự tìm cơ hội cho riêng mình. Thời kỳ đó, Tiêu Chiến “rơi” vào đáy vực không có thu nhập, điều kiện kinh tế tương đối nghèo nàn.

Ngay cả khi Trần tình lệnh phát sóng, tên tuổi của Tiêu Chiến cực kỳ nổi tiếng nhưng bên cạnh anh không có lấy một người nhân viên - trợ lý đi theo để giúp đỡ. Một lần ở sân bay, Tiêu Chiến dùng miệng để ngậm tấm thẻ lên máy bay, hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Rơi vào tình cảnh bị bỏ rơi, Tiêu Chiến kết thúc hợp đồng và thành lập phòng làm việc của riêng mình.

Nhiều người thắc mắc với bối cảnh của Tiêu Chiến không có chống lưng, bị công ty bỏ mặc thế thì nhờ vào đâu anh chàng lại nhận được vai chính trong Trần tình lệnh?

Nguyên nhân là vì Tiêu Chiến thực sự hợp với nhân vật và vượt qua vòng tuyển chọn của đoàn phim. Thời điểm ấy, tài chính của ekip làm phim không nhiều nên chẳng thể mời những tiểu sinh đang nổi tham gia vào dự án chuyển thể từ nguyên tác đam mỹ. Trong khi đó, Tiêu Chiến đã có kinh nghiệm diễn xuất nhất định từ những bộ phim trước, giá trị nhan sắc lại cao, nghiễm nhiên anh chàng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đạo diễn Trần tình lệnh.

Thực tế cũng chứng minh, khi cơ hội đến Tiêu Chiến thực sự đã nắm bắt được. Từ đó có thể thấy, Tiêu Chiến có thể bạo hồng nhờ vào Trần tình lệnh cũng không phải là điều ngẫu nhiên. Sự thành công mà anh có được đã phải bỏ ra những nỗ lực và kiên trì với nó.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất