Phim Ảnh

Vì sao khi ghép đôi với Lý Hiện thì không có vấn đề gì nhưng khi ngồi cạnh Tiêu Chiến, Dương Tử bị mắng thảm hại?

Thiên Bình
Chia sẻ

Mùa hè 2019, hai bộ phim Thân ái, nhiệt ái và Trần tình lệnh vô cùng hot giúp dàn diễn viên của hai bộ phim này cũng nổi tiếng theo.

Sau khi kết thúc hai bộ phim hot, Dương Tử nên duyên cùng Tiêu Chiến trong dự án truyền hình Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn vừa mới đóng máy cách đây không lâu. Trong phim, Tiêu Chiến đảm nhận vai bác sỹ ngoại khoa, trong khi Dương Tử là nghệ sỹ đàn Cello.

Chỉ cần xem trailer và cách xây dựng nhân vật như thế, ai ai cũng đoán được rằng đây là bộ phim ngôn tình, chứa đựng những cảnh quay ngọt ngào của hai diễn viên chính. Thế nên, không ít dân mạng đã trở thành fan couple, gán ghép Dương Tử và Tiêu Chiến vì độ đẹp đôi của họ trong poster và trailer, sẵn sàng mong chờ phim ra mắt.

Gần đây, Tiêu Chiến và Dương Tử cùng tham gia đêm hội Đầu điều Thịnh điển 2019 tại Bắc Kinh vào tối ngày 08/01. Khoảnh khắc cả hai cùng chung một khung hình rất lâu khiến fan couple cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Trước đó, theo sắp xếp của ekip trước chỗ ngồi của dàn minh tinh lưu lượng bao gồm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Lý Hiện và Dương Tử.

Tiêu Chiến đến trước và vào chỗ ngồi của mình, sau đó nam diễn viên tiến lên sân khấu để nhận giải. Trong lúc này, Dương Tử mới đến và vô tình ngồi vào chỗ của Tiêu Chiến. Tiến về chỗ ngồi, Tiêu Chiến thấy Dương Tử đã ngồi chỗ của mình nên anh di chuyển sang vị trí bên cạnh.

Ngồi cạnh nhau, cả hai vui vẻ trò chuyện, thậm chí còn lắc lư theo điệu nhạc khiến fan hâm mộ cặp đôi vô cùng kích động, vui sướng. Tuy nhiên, đó là niềm vui của fan couple còn cảm giác của số đông ý kiến dân mạng lại quay sang chỉ trích, mắng chửi Dương Tử cố tình tiếp cận Tiêu Chiến để giở trò sao tác (tạo hiệu ứng cặp đôi để tạo chủ đề, PR tên tuổi).

So với chuyện gán ghép của fan, thì việc ghép đôi với Lý Hiện lại êm đềm và dễ chịu hơn cho Dương Tử rất nhiều khi bị đặt cạnh cùng Tiêu Chiến. Sau sự kiện, Lý Hiện đăng lên Weibo bức ảnh hội ngộ cùng Dương Tử, nhận được sự ủng hộ của fan only và fan couple Đồng Nhan từ bộ phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Tại sao lại có sự khác biệt một trời một vực như thế giữa Lý Hiện và Tiêu Chiến khi được gán ghép cùng Dương Tử?

Nếu tìm hiểu, nguyên nhân của chuyện này thật ra cũng rất đơn giản! Nhờ kết đôi trong bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương cùng với Dương Tử, tên tuổi của Lý Hiện mới trở nên hot như bây giờ, fan cũng dễ chấp nhận hơn khi thấy thần tượng của mình xuất hiện cùng bạn diễn. Đồng thời, lượng fan cặp đôi Đồng Nhan của Lý Hiện và Dương Tử đông đảo và có nền tảng hơn khi cùng đồng hành, trải qua thời gian cùng bộ phim phát sóng.

Trong khi đó, ở phía Trần tình lệnh trở thành bộ phim thành công nhất mùa hè năm nay, dĩ nhiên fan couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hùng hậu và giữ niềm tin mãnh liệt về cặp đôi của mình. Số đông những lời mắng chửi Dương Tử được cho là xuất phát từ phần lớn fan couple Bác Quân Nhất Tiêu (fan cặp đôi Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến). Fan couple này không chấp nhận Tiêu Chiến ghép đôi với người nào khác trừ Vương Nhất Bác thế nên mới bất mãn buông lời chỉ trích.

Trong khi đó, bên phía fan only của Tiêu Chiến cũng không muốn thần tượng nhà mình cùng diễn viên khác tạo thành tổ hợp couple. Điều này ít nhiều gây phản cảm trong dư luận, dễ bị quy chụp là sao tác PR tên tuổi nên thái độ của fan Tiêu Chiến cũng là điều dễ hiểu.

Vì thế, đây mới chính là nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt khi Dương Tử được ghép cặp với Tiêu Chiến và Lý Hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất