Phim Ảnh

Vì đã mang thai nên Quách Bích Đình vội vã nhận lời cầu hôn của con trai 'trùm showbiz Hong Kong' Hướng Tả?

Âu Vì
Chia sẻ

Quách Bích Đình được gả vào gia đình danh gia vọng tộc họ Hướng khi Hướng Tả là con trai trưởng của Hướng Hoa Cường. Khán giả khá bất ngờ khi thời gian cả hai hẹn hò và đính hôn lại nhanh đến như vậy. Thế nhưng với những hình ảnh mới đây có lẽ nữ diễn viên đã mang thai được vài tháng

Năm ngoái, Hướng Tả và Quách Bích Đình cùng nhau tham gia một chương trình thực tế nhưng không ngờ lại “phim giả tình thật”, nảy sinh tình cảm với nhau. Sau đó, cả hai vô tình bị nhiều người trông thấy đang nắm tay ân ái, Hướng Tả cũng vui vẻ trả lời: “Chính như mọi người nhìn thấy đấy“.

Ngày 27 tháng 3, theo như các kênh truyền thông Trung Quốc tiết lộ thì mối quan hệ giữa Quách Bích Đình và Hướng Tả đã tiến triển thêm một bước, hai người đã nói đến chuyện hôn nhân. Cũng theo như các trang báo này thì cũng ngày hôm đó, cặp đôi tham gia một buổi tiệc cá nhân và chiếc nhẫn kim cương lớn trên tay áp út của cô đã làm người khác không thể rời mắt.

Xem thêm: Hướng Tả chính thức cầu hôn thành công Quách Bích Đình trước sự chứng kiến của mẹ hai bên

Thực ra, buổi tiệc cá nhân này là nơi mà Hướng Tả dành để cầu hôn với bạn gái. Con trai của trùm showbiz Hong Kong đã ở trước mặt người thân cũng như bạn bè thân thiết cầu hôn với cô với sự chứng kiến của mẹ hai bên. Vì tiệc tổ chức ở Đài Loan nên Hướng Hoa Cường không thể xuất hiện và ba của Quách Bích Đình cũng không hề tham dự. Thế nhưng, gia đình hai phía rất hài lòng về đối phương.

Xem thêm: Quách Bính Đình kết hôn cùng con trai Hướng Hoa Cường - trùm xã hội đen khét tiếng Hong Kong: Chuột sa hũ gạo

Cũng khá nhiều người thắc mắc, quãng thời gian họ hẹn hò rồi đính hôn như thế này liệu có quá nhanh không? Với hình ảnh mới đây của Quách Bích Đình có lẽ dân mạng cũng hiểu được tại sao họ lại đẩy nhanh tốc độ mối quan hệ này đến vậy.

Ngày 25/04, một dân mạng ngẫu nhiên gặp được cặp đôi đang chụp ảnh nghệ thuật. Tóc của Hướng Tả trông khá rối, bù xù trong khi đó Quách Bích Đình mỉm cười ngọt ngào trước ống kính. Cô dựa đầu vào vai chồng sắp cưới thế nhưng xét tổng thể tâm trạng của cả hai không được tốt.

Nhiều người trêu đùa trông bức hình này không khác gì Người đẹp và quái vật. Những bức khác chụp đầy đủ thân hình của nữ diễn viên, khán giả có thể thấy rõ vòng 2 của Quách Bích Đình khá nhô lên, hư hư thực thực cô nàng đã mang thai, điệu bộ dáng đi cũng rất giống một sản phụ.

Vài ngày trước, cô tham gia sự kiện cùng với Hướng Tả, diện một chiếc váy thướt tha, trông Quách Bích Đình không khác gì nàng công chúa. Thế nhưng, trong suốt quãng thời gian của đêm hội, nữ diễn viên luôn lấy tay che bụng, Hướng Tả cũng vô cùng ân cần, nắm tay dìu đỡ cho cô.

Xem thêm: 'Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển 2': Bình cũ rượu mới mà vẫn cuốn hút

Truyền thông đang liên hệ hai bên để xác nhận thông tin này, tuy nhiên cả hai đều chưa trả lời. Theo phong tục của người Châu Á, thì sau khi mang thai được 3 tháng mới được công bố tin vui cho mọi người biết, có lẽ vì vậy cặp đôi vẫn giữ kín chuyện này. Nếu Quách Bích Đình mang thai là sự thật, vậy em bé sẽ là một thiên thần Ỉn con hay là tuổi Tý đây?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất