Phim Ảnh

Vì chị là 'Hai Phượng' nên ngôi nữ hoàng phòng vé không thoát khỏi tay chị: 135 tỷ đồng sau 2 tuần chiếu

Tư Thì
Chia sẻ

Doanh thu của "Hai Phượng" sau 14 ngày trình chiếu đã ở mức 135 tỷ đồng. Liệu Ngô Thanh Vân có lật đổ ngôi vị phòng vé của "Cua lại vợ bầu"?

Bộ phim Hai Phượng vừa ra rạp được vài ngày đã nhanh chóng tạo được sức nóng kinh khủng ở các phòng vé. Nội dung bộ phim kể về người mẹ tên Phượng với võ công cao cường, ra đi tìm đường cứu con là Mai thoát khỏi nanh vuốt bọn buôn nội tạng trẻ em nham hiểm. Không biết có phải ý đồ của nhà sản xuất và biên kịch hay không khi tên của hai mẹ con đều là biểu tượng của hai loài hoa nở rộ vào mùa xuân và mùa hè; và thời điểm bộ phim ra mắt cũng cận kề mốc giao mùa xuân-hè. Như trêu như đùa, doanh thu của Hai Phượng quả thật còn nở tưng bừng hơn cả tên của hai mẹ con nhà Phượng-Mai.

Theo thống kê từ các cụm rạp, doanh thu sneakshow (suất chiếu sớm vào ngày 20,21/02) và doanh thu công chiếu (22/02) của bộ phim đã đạt mốc 30 tỉ Đồng. Vườn hoa đồng tiền nhà chị Hai Phượng vẫn chưa thôi khoe sắc sau 2 tuần khi chạm ngõ doanh thu 135 tỉ Đồng.

Những thành công này cho thấy dòng phim hành động, võ thuật của Việt Nam đã dần tìm được chỗ đứng của mình sau nhiều năm mất hút, kể từ Dòng máu anh hùng hay Bẫy rồng. Vì lẽ đó, các rạp cũng tăng cường chiếu bộ phim này nhằm giúp nhà nhà, người người thêm yêu phim hành động, võ thuật Việt và nâng cao tinh thần thượng võ.

Với con số 2500 suất rải đều các cụm rạp, Hai Phượng khiến nhiều đối thủ cạnh tranh phải dè chừng. Trung bình, mỗi rạp cho chị Phượng “Sơn Đông mãi võ”, lôi kéo khán giả 15-20 lần một ngày (15-20 suất/ngày), có nơi còn bắt chị tăng ca lên thành 29 lần một ngày (29 suất/ngày).

Không biết với cường độ làm việc như vậy, liệu chị Hai Phượng có gục ngã trước đối thủ Captain Marvel hay không, nhưng nhìn chung, vườn hoa đồng tiền nhà chị sẽ còn tiếp tục bung hoa khai nhuỵ trong những ngày kế tiếp.

Để được xem chị Hai Phượng Ngô Thanh Vân đánh tan cái ác, trừ gian diệt bạo, các khán giả thân thương hãy đến ngay các cụm rạp trên toàn quốc để trải nghiệm nhé!

Trailer “Hai Phượng”.

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất