Phim Ảnh

Vì bảo vệ sự nghiệp cho Dương Dương, Giả Sỹ Khải ép buộc phải chia tay khiến Kiều Hân khóc hết nước mắt?

Thiên Bình
Chia sẻ

Rốt cuộc Dương Dương và Kiều Hân có hẹn hò, yêu đương thật sự như tin đồn hay không thì đến bây giờ vẫn chưa có câu trả lời nào từ hai phía!

Sau những chi tiết, hình ảnh chứng minh Dương Dương hẹn hò Kiều Hân thì mới đây gia thế, thân phận thiên kim tiểu thư của Kiều Hân cũng được lan truyền trên khắp các mặt báo và trang mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai phía vẫn không hề lên tiếng trước tin đồn này, nhưng cũng chẳng hề phủ nhận khiến fan hâm mộ hai bên khá hoang mang, không biết thật hư như thế nào!

Căn biệt thự trị giá hơn 230 triệu NDT (hơn 800 tỷ đồng) của Kiều Hân

Kiều Hân

Hôm nay (10/05), một tài khoản blogger lớn có nhiều lượt theo dõi tuyên bố sắp tới Dương Dương sẽ nói qua về chuyện yêu đương, đồng thời sẽ tuyên bố đã chia tay Kiều Hân, sau này sẽ chú tâm vào diễn xuất và fan hâm mộ. Người này còn cho biết, đoàn đội Dương Dương đang thử nghiệm phản ứng của dư luận và fan bằng việc mua các bài viết thăm dò, đưa nội dung cho các blogger đăng lên.

Xem thêm: Kiều Hân - Người yêu tin đồn của Dương Dương: Là Vương Tư Thông phiên bản nữ, trở thành người nổi tiếng chỉ để vui

Dương Dương

Theo bài đăng này, người đại diện của Dương Dương - Giả Sĩ Khải đang muốn tìm một phương án thiệt hại nhỏ nhất, đồng thời cũng khiến dư luận và người hâm mộ dễ chấp nhận và đồng tình nhất. Giả Sĩ Khải đã liên hệ một số thương hiệu, nhằm đàm phán, thương lượng thiệt hại nếu xảy ra tình huống xấu.

Blogger này còn nói Kiều Hân rất thương tâm, đoàn đội Dương Dương ra phương án buộc hai người phải chia tay nhưng Kiều Hân không đồng ý và liên tục khóc. Nhiều người bán tín bán nghi trước tin đồn này, cũng có ý kiến thắc mắc tại sao Dương Dương không trả lời, phải chăng là sợ hay sao - sợ mất lòng bạn gái vì gia thế cô nàng quá lớn, lại sợ mất đi sự nghiệp và fan hâm mộ nên mới tiến thoái lưỡng nan đành phải im lặng?

Xem thêm: Sau tin đồn hẹn hò Kiều Hân, Dương Dương lộ vẻ mặt buồn rầu mệt mỏi

Theo bạn, bạn nghĩ chuyện này như thế nào? Liệu Dương Dương hẹn hò Kiều Hân thật sự hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất