Phim Ảnh

Chỉ gây chú ý với vai phụ, liệu vai chính trong 'Chẩm thượng thư' có giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thay đổi sự nghiệp?

LiLy
Chia sẻ

Nhiều người lo lắng không biết Địch Lệ Nhiệt Ba có thể “làm nên chuyện” với Tam sinh tam thế chẩm thượng thư hay không.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đã xác nhận lên sóng ngày 22/1 trên Tencent, đây là tin vui đối với những người yêu mến bộ phim cũng như fan của dàn diễn viên. Mọi sự chú ý cũng đổ dồn về nàng “Phượng Cửu” Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều người lo lắng không biết liệu cô có thể tạo ra một cơn sóng mạnh mẽ như đàn chị Dương Mịch đã làm với Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hay không.

Thật ra có nhiều điều khiến người ta tin rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có đủ khả năng “lấn át” nữ chính khi cô đảm nhận nữ phụ nhưng khi được “thăng cấp” lên làm nữ chính thì cô lại không đủ khả năng “cân team”. Có thể thấy rõ nhất trong hàng loạt phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba từng tham gia là Người tình kim cương, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện, Liệt hỏa như ca. Rõ ràng chẳng ai có thể phủ nhận được sức hút rất lớn của Địch Lệ Nhiệt Ba với vai nữ phụ Cao Văn trong Người tình kim cương hay Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Thậm chí trong Người tình kim cương, vai Cao Văn tưng tửng lầy lội của cô còn được nhận xét là thu hút hơn vai nữ chính khá “bánh bèo” của Đường Yên, bỗng dưng cô lại trở thành tâm điểm chú ý trong phim này thay vì sao chính. Điều này cũng lặp lại một lần nữa với vai Phượng Cửu, tuy Địch Lệ Nhiệt Ba không thể lấn át hoàn toàn nữ chính Dương Mịch nhưng sức hút của cô không hề kém chút nào.

Người ta nghĩ rằng với khả năng “lấn át” vai chính này của Địch Lệ Nhiệt Ba thì khi chính cô lên làm nữ chính thì sẽ hoàn toàn thuận lợi nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Nếu đã xem những vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lý Huệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện, Liệt hỏa như ca, Nghìn lẻ một đêm thì chắc chắn ai cũng sẽ nhận xét rằng người đẹp 28 tuổi không có một vai chính nào nổi bật bằng hai vai phụ cô đóng trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoaNgười tình kim cương. Ngay cả Lý Huệ Trân xinh đẹp, bộ phim giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Thị hậu Kim Ưng cũng bị đánh giá rất thấp về diễn xuất, khiến nữ diễn viên trong một khoảng thời gian dài bị chỉ trích “mua giải” và bị chế nhạo là “Thủy hậu”.

Với Tam sinh tam thế chẩm thượng thư sắp chiếu, khả năng thành cao với vai chính của Địch Lệ Nhiệt Ba là 50/50, người ta không xác định chắc chắn được phim sẽ thành công hay thất bại. Người hâm mộ cũng rất hy vọng Tam sinh tam thế chẩm thượng thư sẽ đạt được thành công như “người chị em” Thập lý đào hoa đã làm trước đó, vai Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong này sẽ là vai diễn dấu ấn giống Dương Mịch đã làm với Bạch Thiển.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất