Phim Ảnh

Ứng viên Nữ thần Kim Ưng do fan Trung bình chọn: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp vị trí thứ 2, ai đứng đầu?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Kim Ưng là giải thưởng phim ảnh thường niên cấp quốc gia của Trung Quốc do khán giả bình chọn. Nữ thần Kim Ưng sẽ do ngôi sao xinh đẹp hóa thân để đại diện phát ngôn cho giải thưởng và múa khai mạc. Vì thế cuộc đua giành vị trí nữ thần Kim Ưng luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của tất cả mọi người.

Giải thưởng Nữ thần Kim Ưng là một trong những giải thưởng danh giá nhất ở Trung Quốc hiện nay. Dù đã được tổ chức từ lâu nhưng mãi đến năm 2006, ban tổ chức LHP Kim Ưng mới đề ra danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Nữ thần Kim Ưng được tổ chức thường niên hai năm một lần. Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là những người nổi bật nhất trong hai năm trước đó, có vị trí cao và tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí. Tính đến nay, đã có nữ sáu diễn viên vinh dự nhận được danh hiệu này đó là: Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ DĩnhĐường Yên.

Năm đó, Lưu Diệc Phi nhờ vào bộ phim Thần Điêu đại hiệp đã giành được giải thưởng này. Năm 2012, sự thành công ngoài mong đợi của Bộ Bộ Kinh Tâm cũng đã giúp Lưu Thi Thi giành chiến thắng một cách xứng đáng nhất. Và danh hiệu nữ vương của Triệu Lệ Dĩnh cũng không phải tự nhiên mà có. Các Nữ thần Kim Ưng đều dùng các tác phẩm tiêu biểu của mình để chứng minh thực lực. Bạn hi vọng diễn viên nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua sắp tới đây?

Các nữ diễn viên được bầu chọn có rất nhiều gương mắt sáng giá như Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Châu Đông Vũ… Tin chắc rằng, các fan của họ đều đang nỗ lực bỏ phiếu cho thần tượng của riêng mình.

Trịnh Sảng trong hai năm nay đã tích góp cho mình không ít tác phẩm thành công: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến.. Đây đều là những bộ phim rất được khán giả yêu thích. Hơn nữa, cái tên Trịnh Sảng trước giờ luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Trước mắt, Trịnh Sảng đang dẫn đầu trong danh sách tranh giải, cơ hội để trở thành Nữ thần Kim Ưng là rất lớn.

Đứng thứ hai hiện nay chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Hai năm nay, khán giả nhận thấy sự tiến bộ đáng ghi nhận trong diễn xuất của cô thông qua các vai diễn. Từ sau vai Cao Văn trong phim Người Tình Kim Cương đến Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế Thập lí đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba, đã làm không ít người kinh ngạc về sự trưởng thành mình. Việc tham gia chương trình truyền hình thực tế Chạy đi nào, người anh em, đã giúp cho người đẹp Tân Cương chiêu dụ thêm kha khá người hâm mộ. Và với số lượng người hâm mộ đông đảo, rất có thể ngôi vị Nữ thần Kim Ưng 2018 sẽ thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba.

Châu Đông Vũ, diễn viên phái thực lực đại diện cho thế hệ hoa đán 9x, một trong những ảnh hậu trẻ của giải Kim Mãcũng bám sát đường đua trở thành Nữ thần Kim Ưng. Khi mới vào nghề tố chất ngôi sao của Châu Đông Vũ đã được thể hiện rất rõ, các bộ phim cô tham gia cũng rất được khán giả yêu thích. Với những gì đã gặt hái được ở hiện tại, cô hoàn toàn xứng đáng với không chỉ danh hiệu Nữ thần Kim Ưng mà còn có nhiều danh hiệu danh giá khác.

Đối với những diễn viên đã đảm nhiệm vị trí Nữ thần Kim Ưng trong các lần trao giải trước như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, họ cũng có khả năng sẽ giành chiến thắng một lần nữa.

Trong số các nữ minh tinh này, các bạn sẽ ủng hộ ai đây?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất